Lấy chiếc điện thoại rời khỏi tai khi nghe thấy tiếng tút dài, Jessica đưa tay nhéo chiếc mũi cao của "đứa trẻ" đang dụi vào cổ mình.
-Yul hư quá nha!
-Hing~~~
Jessica phì cười. Lúc trước thì ra dáng chững chạc lắm mà yêu rồi mới bộc lộ bản chất thật nha.
-Mà Yul này, khi nãy Tiffany cũng bảo với em là cậu ấy không có bạn trai... Yah em đang nói với Yul đó.
Jessica hơi bực mình khi Yuri càng rút sâu vào cánh cổ mình ậm ừ, không chút quan tâm đến lời mình nói.
Yuri không nói gì chỉ rải những nụ hon đều đặn lên làn da mềm mại, bất ngờ mút mạnh một cái. Thế là bạn Mều bị làm cho bất ngờ, phản xạ đẩy bạn Đen lọt giường.
-Aigoo đau quá. Sao em đẩy Yul chứ?
Yuri chu mỏ nhăn mặt, xoa xoa cái mông vừa có một cú tiếp đất tuyệt đẹp.
-Em xin lỗi, Yul có sao không? Tại Yul làm em đau mà.
Jessica vội kéo con người giận dỗi ấy vào lòng.
-Yul chỉ mới hôn nhẹ thôi mà em la rồi. Tên Tae lùn ấy, hắn đã để lại trên cổ Tiffany bao nhiêu ấn kí luôn á.
-Gì? Tên đó lùn lùn vậy mà ghê dữ. Mà sao Yul biết là của Taeyeon?
-Là Tiffany nói với Yul mà. Bởi vậy Yul mới nói Tiffany có tình cảm với Taeyeon, không thôi sao lại để cho cậu ta tung hoành như vậy chứ.
-Cũng đúng.
Jessica gật gù.
-Giờ thì em đền cho Yul đi~~~
.
.
.Xoay một vòng trước gương, Tiffany mỉm cười với chính mình. Vận trên người chiếc váy ngắn đến gối màu hồng nhạt, son môi đỏ và mái tóc uốn xoăn nhẹ. Lipstick check. High heels check. Hair style check. Trang điểm nhẹ nhàng không cầu kì, Tiffany không khác gì một nàng công chúa xinh xắn năng động.
Chỉ nghĩ đến hôm nay được mua sắm thỏa thích là cảm thấy thoải mái rồi. Đồng hồ trên tường ngay ngắn chỉ 7 giờ. Vẫn còn khá sớm. Giờ hẹn với Jessica là 9 giờ lận. Giờ thì sang nhà Taeyeon rủ cô ấy thôi.
Nhẹ mỉm cười hài lòng khi mật khẩu xác nhận chính xác, Taeyeon đã không đổi mật khẩu. Đảo mắt một vòng quanh căn nhà vắng hoe, xem ra Taeyeon vẫn chưa dậy rồi. Đẩy nhẹ cánh cửa phòng, khẽ phì cười nhìn đống chăn trên giường.
Trên chiếc giường đặt giữa phòng, chủ nhân căn phòng vùi mình vào chiếc chăn ấm áp, dường như không có ý rời giường. Tiffany lắc đầu, tiến đến dùng lực kéo mạnh tấm rèm ngăn cản những ánh bình minh tìm cơ hội để chui được vào trong. Những tia nắng buổi sớm vui vẻ nhảy múa khi được mở lối, không ngần ngại đánh thức con người đang say giấc.
Tiffany dang tay hướng về phía ban công khoan thai đón lấy hương vị ấm áp buổi sáng, không ngại để vài cơn gió thoảng chơi đùa cùng mái tóc mình.
Taeyeon trên giường di chuyển một chút để tránh đi sự trêu chọc của những tia nắng rạng ngời. Nhưng mà né kiểu nào cũng không được mới chống một tay hơi nhổm dậy, tay còn lại đưa lên che đi bớt sự chói chang để nhìn rõ hơn bóng người mờ ảo trước mắt. Dụi dụi mắt, Taeyeon há hốc bất ngờ nhìn Tiffany một thân xinh đẹp đứng trước mắt. Tự vỗ đầu mình vài cái để chắc chắn rằng mình không mơ, Taeyeon mơ hồ nhìn Tiffany, không hiểu tại sao cô ấy lại xuất hiện ở nhà cô sớm thế này.