Do trời mưa quá to nên cũng có chút khó khăn trong lúc di chuyển, cộng thêm khoảng thời gian cả hai nói chuyện nên từ 5 giờ rưỡi mà đến tận 7 giờ thì Taeyeon và Tiffany mới về được đến chung cư. Đây là tòa chung cư thuộc quyền sở hữu của tập đoàn T&N. Và đương nhiên là căn hộ của cả hai nằm cạnh nhau rồi.
Hiện tại cả hai đã đứng trước cửa nhà Tiffany.
-Cảm ơn cậu hôm nay đã cho tớ đi nhờ.
Tiffany một nụ cười cảm kích với Taeyeon. Nếu lúc nãy không lên xe của Taeyeon thì cô cũng không biết giờ này mình đang trôi dạt nơi nao nữa.
Khỏi phải nói Kim tổng của chúng ta vui đến mức nào rồi, Taeyeon cảm thấy nụ cười của Tiffany như những tia nắng đầu tiên chiếu vào cuộc đời cô sau chuỗi ngày tăm tối vừa qua.
-À haha không có gì đâu.
Taeyeon ngoác miệng cười đến tận mang tai, tay lại gãy đầu. Trông ngốc nghếch mà dễ thương kinh luôn, làm cho Tiffany cũng phải bật ra một nụ cười nhỏ.
-Vậy tớ vào trước, ngủ ngon.
-Ngủ ngon.
Tiffany xoay lưng bước vào nhà nhưng chưa được hai bước lại nghe thấy tiếng gọi của Taeyeon.
-Ơ khoan đã Fany...
-Huh? Có gì sao Taeyeon?
Taeyeon không nói gì chỉ cười cười chỉ chỉ vào người của Tiffany. Khi nhìn lại thì Tiffany mới nhận ra là mình vẫn còn đang khoát trên người áo vest của cô ấy. Không biết là do ấm áp quá hay vì một lí do nào đó mà Tiffany đã quên bén đi việc này. Nhanh chóng cởi ra và đưa lại cho Taeyeon.
-Thật ngại quá, tớ quên mất.
-Không sao không sao.
-Vậy tớ vào nhé.
Đến khi cánh cửa căn hộ được đóng kín lại, Taeyeon vẫn còn ngây ngốc đứng đó. Mặc dù hôm nay cả hai vẫn rất ngại ngùng với nhau nhưng so với việc không được nhìn thấy Tiffany thì như vậy đã tốt lắm rồi. Tiếc nuối nhìn cánh cửa lần cuối, Taeyeon xoay người bước về phía căn hộ bên cạnh, môi ngân nga vào câu hát quen thuộc.
-Ài ái ai xin cho em thương em nói em yêu anh ài ái ai~~~
.
.
.-Được rồi, vậy chúng ta cứ quyết định như vậy nhé. Ngày mai Yuri sẽ đại diện đi khảo sát sau đó chúng ta sẽ quết định và đưa ra kế hoạch tỉ mỉ hơn.
Taeyeon vừa gấp lại những tập hồ sơ vừa nói cùng với Yuri và Tiffany.
-Ok!
-Yuri này! Cậu giúp tớ chuyện này nhá.
-Gì vậy Tiff?
Yuri ngạc nhiên nhìn Tiffany. Đó giờ cô ấy ít khi nhờ vả cô lắm, toàn là cô nhờ vả cô ấy lôi Jessica đi chơi cùng thôi :v
Đúng là khi con người ta yêu nhau thì thường có xu hướng cái gì cũng giống nhau nhỉ? Không biết từ khi nào mà Yuri đã gọi Tiffany bằng Tiff giống như cô nàng Mều vàng kia nữa.
-Lúc sáng Krystal gọi cho tớ bảo là Jessica bệnh rồi mà em ấy lại có công việc nên nhờ tớ đến trông cô ấy dùm. Mà công việc của tớ dạo này nhiều quá, đành nhờ cậu vậy.