Taeyeon rời đi rồi Tiffany cũng không buồn đi ăn trưa mà tiếp tục làm việc.
"Reng reng"
Là Nichkhun. Anh ta từng là đối tác của công ty. Tiffany không có thói quen day dưa cùng đối tác khi hợp đồng đã xong nhưng anh ta lại tiếp cận cô và mong muốn được làm bạn. Trông anh ta khá lịch thiệp và hòa đồng cho nên Tiffany cũng đồng ý.
-Alo!
-Em đã ăn trưa chưa Fany?
Từ khi Tiffany đòng ý xem Nichkhun là bạn thì anh ta đã rất nhiều lần mời cô ăn trưa. Nhưng cô vì quá bận nên đã vài lần từ chối.
-Vẫn chưa. Có gì sao oppa?
-Anh có thể mời em đi ăn được không?
-À...
-Anh đã đến tận đây thì em cũng không nỡ mà từ chối đâu nhỉ?
Tiffany ngẩng lên nhìn cánh cửa phòng bật mở và Nichkhun đang đứng đó cười với cô.
-Sao nào? Em không định từ chối người bạn này chứ?
Tiffany hơi ngập ngừng, nhưng dù sao anh ấy cũng đã đến tận đây và cô cũng không có lí do gì để từ chối.
-Đúng là em không nên từ chối nhỉ?
Tiffany mỉm cười nhẹ với Nichkhun. Cô đứng dậy cầm lấy túi xách. Nichkhun thấy hành động của Tiffany thì biết cô đã đồng ý, nở một nụ cười. Lúc đi ra Nichkhun còn lịch sự mở cửa cho Tiffany.
Ra đến xe, Nichkhun mở cửa cho Tiffany còn cẩn thận che đầu cho cô, đáp lại hành động đó, cô nở một nụ cười cảm ơn. Nhưng không ngờ nụ cười đó lọt vào tầm mắt của Taeyeon lại trở thành là một nụ cười vì hạnh phúc.
Nhân viên trong công ty nhìn thấy Tiffany đi cùng Nichkhun thì liền xôn xao.
NV1: Sao Phó tổng lại đi cùng Giám đốc Buck vậy nhỉ?
NV2: Lúc nãy tôi thấy Kim Tổng đi một mình.
NV3: Hai người ấy vẫn còn giận nhau hả ta?
NV4: Thôi thôi đi ăn đi mấy thím ơiiiiii.
.
.
.Tiffany và Nichkhun cùng nhau dùng cơm trưa ở một nhà hàng khá sang trọng. Mặc dù Nichkhun đối xử với cô rất lịch sự, chu đáo và ân cần nhưng lại khiến cho Tiffany có chút không thoải mái. Cả chỉ mới cùng nhau làm bạn mà có vài việc không phải chỉ nên diễn ra khi cả hai có chút thân thiết hay sao? Điển hình là việc lau thức ăn trên khóe môi của cô. Hành động diễn ra bất ngờ làm Tiffany cũng chỉ biết cười gượng.
Nhân lúc Tiffany uống nước, Nichkhun nhẹ nắm lấy bàn tay đang đặt trên bàn của cô. Tiffany giật mình, suýt chút nữa đã không giữ được mà phun hết lượng nước trong miệng ra ngoài. Bối rối nhìn Nichkhun, ngọa nguậy tay ý muốn rút ra nhưng anh ta lấy càng nắm chặt thêm.
-Tiffany! Oppa biết nói ra điều này rất đượng đột nhưng anh thật sự rất thích em Fany à.
Tiffany bị lời nói của Nichkhun dọa sợ một phen, trợn mắt nhìn. Không phải chứ, cả hai trước giờ chỉ là mối quan hệ xã giao, hôm nay là lần đầu tiên cùng nhau ăn cơm mà anh ta nói là rất thích sao.