Chap 16

3K 169 23
                                    

-Chúng ta còn thiếu gì không nhỉ?

Taeyeon hai tay đẩy chiếc xe đã chứa kha khá đồ, khuôn mặt không mất đi ý cười quay sang hỏi người đang khóat tay mình.

Tiffany ngó nghiêng đống đồ trong xe một chút cắn môi nhìn Taeyeon.

-Em nghĩ mình vẫn chưa mua hành?

Taeyeon gật gù chuyển hướng về phía quầy rau củ.

-Có gì vui sao Taeyeon?

-Hả?

-Tae đã cười suốt từ khi chúng ta bước vào đây đến giờ đó.

Tiffany nghiêng đầu khó hiểu. Vừa đúng lúc đến quầy rau củ, Taeyeon với tay lấy vài cọng hành lá và cả hai củ hành tây, không nhìn Tiffany nói.

-Không có gì chỉ là Tae đang rất hạnh phúc.

-Hạnh phúc?

Không vội rời đi, Taeyeon đặt bàn tay trái lên bàn tay đang ôm cánh tay phải mình. Dùng sự chân tình nhìn vào mắt Tiffany.

-Tae đã từng nhiều lần ước mình có thể cùng em đi siêu thị rồi lại cùng nhau nấu ăn, chúng ta sẽ rất giống một cặp đôi hạnh phúc. Không ngờ có ngày điều này có thể diễn ra một cách chân thực như thế này.

Tiffany lặng người nhìn vào Taeyeon, ánh mắt chân thành không chút tạp nham, à còn có cả tình yêu vô bờ bến của Taeyeon dành cho cô nữa. Trái tim cô đột nhiên lại lặng đi một nhịp như chính chủ nhân nó vậy. Tự nhiên lại thấy ngay cả việc hít thở cũng có chút khó khăn. Cô gái trước mặt cô là người dùng cả 10 năm thanh xuân của mình để đuổi theo cô, chắc hẳn  đã nhận về rất điều thiệt thòi. Việc đi siêu thị cùng nhau thế này vốn rất bình thường nhưng lại chính là mong ước từ lâu của Taeyeon. Cảm thấy tình cảm của bản thân so với cô ấy thật tầm thường, cô cũng đã ba lần bảy lượt làm cô ấy đau lòng.

Giây phút này Tiffany thật sự biết ơn Taeyeon. Biết ơn vì cô ấy đã có đủ kiên nhẫn để đuổi theo cô lâu như vậy. Và biết ơn cả bản thân mình, vì đã quay đầu lại kịp lúc. Để biết rằng rằng đã có người ở phía sau mình rất lâu...

Hít một hơi thật sâu dừng lại, Tiffany đảo mắt để lấy lại bình tĩnh. Gom hết tất cả những yêu thương trong lòng thâm tình đáp lại Taeyeon, hy vọng sẽ không làm cô ấy thất vọng. Đặt tay lên gò má mềm mại của người bên cạnh nhẹ xoa xoa, Tiffany thủ thỉ.

-Từ bây giờ về sau Tae sẽ không cần ước gì nữa. Bởi vì em sẽ luôn ở bên cạnh Tae.

-Tae cũng định như vậy.

Taeyeon mỉm cười hạnh phúc, lời nói mang ý trêu đùa.

Tiffany không nói gì, nghiêng người đặt lên khóe môi Taeyeon một nụ hôn nhẹ. Taeyeon bị hành động bất ngờ của Tiffany làm giật mình, theo phản xạ ngó trước nhìn sau. Dù cả hai chẳng phải người nổi tiếng gì nhưng nếu bị phóng viên chụp lại được khoảnh khắc lúc nãy thì sẽ ảnh hưởng đến công ty, mặc dù không biết là là ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực nhưng tốt nhất là không nên day dưa với bọn báo chí.

Tiffany nhìn thái độ của Taeyeon phì cười. Cô đâu phải là không biết suy nghĩ chứ, đương nhiên là canh lúc không có người mới dám thân mật vậy chứ.

[Longfic/Taeny] Chạy tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ