Chap 9

2.8K 160 23
                                    

Trong căn hộ sang trọng, trên chiếc sofa mềm mại là hai thân ảnh cuộn tròn vào nhau với hai trái tim rộn rã những nhịp đập hạnh phúc. Không khí nơi đây đã sớm phủ sóng bởi hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Nhà thiết kế Jung băng lãnh thường ngày giờ thật như một chú mèo con ngoan ngoãn trong lòng cô nàng da ngăm. Yuri tham lam hít lấy mùi hương quyến rũ dịu nhẹ trên mái tóc người thương. Nhẹ nhàng lên tiếng:

-Baby, em nghĩ Taeny liệu sẽ viên mãn như chúng ta không?

-Hử? Taeny?

Jessica quay đầu thắc mắc nhìn Yuri.

-Là Taeyeon và Tiffany á.

Yuri ôn nhu xoa đầu giải thích cho cô người yêu bé nhỏ. Jessica gật gù như đã hiểu lại xoay người dựa vào Yuri, đùa nghịch cùng bàn tay của cô ấy thật lâu sau mới lên tiếng:

-Tuy không rõ về tình cảm của Tiffany nhưng em có cảm giác Taeyeon nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng so với những gì mà cậu ấy đã chịu đựng. Nhưng sao Yul lại hỏi vậy?

-Chỉ là Yul thấy thắc mắc thôi. Theo như cảm nhận của mình thì Yul thấy có vẻ như Tiffany ít nhất cũng có một chút tình cảm với Taeyeon.

-Hi vọng là Yul đúng. Em thực sự mong họ sẽ hạnh phúc...

Jessica kéo dài giọng, nhẹ xoay người ôm lấy cổ Yuri cười híp mắt. Yuri nheo mắt thích thú, tiện tay ôm lấy eo kéo Jessica sát lại mình, chờ đợi.

-... như chúng ta.

Môi tìm đến môi. Mềm mại, ấm áp và ngọt ngào. Một nụ hôn để kết thúc câu nói. Không phải là ý kiến tồi nhỉ?

.
.
.

Kiểm tra lại xem mình có để quên gì không, Taeyeon với lấy áo khoác và cặp táp rời khỏi nhà. Bước ra khỏi thang máy, vươn vai nhìn bầu trời trong xanh, hôm nay Taeyeon có cảm giác khá tốt. Gật đầu vui vẻ với người bảo vệ, Taeyeon nhanh chóng đi đến xe của mình.

Thong thả tra chìa khóa vào, đã khá lâu rồi cô mới có tâm trạng tốt như vậy.

"Knock... knock"

Taeyeon nghi hoặc hướng ánh nhìn về phía bóng đen vừa gõ cửa xe mình. Dù vậy cô vẫn hạ kính xe xuống và nhận ra khuôn mặt quen thuộc.

-Có thể đi chung không?

.
.
.

Hôm nay đúng là một ngày đẹp trời mà. Mặt trời đã về với toàn thể nhân viên T&N  sau bao ngày phải chịu sự thay đổi 180° của Phó tổng và khuôn mặt ủ rũ của Kim tổng mỗi sáng.

Khi hai vị lãnh đạo khuất sau cánh cửa thang máy mấy cô nhân viên phía sau mới nháo nhào lên.

NV1: Ê ê có biến kìa mấy thím.

NV2: Nãy Kim tổng ga lăng mở cửa xe cho Phó tổng đó.

NV3: Nhìn kiểu nào cũng thấy hai người đó đẹp đôi cả phần thiên hạ mặc dù cả hai đều là nữ.

NV4: Chết mọe Giám đốc Kwon tới. Giải tán giải tán đi mấy thím.

-Chào buổi sáng Giám đốc Kwon.

[Longfic/Taeny] Chạy tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ