Katsura thở mạnh một tiếng khi anh đâm sâu vào trong cậu. Không nhớ là lần thứ bao nhiều cậu cùng anh quan hệ rồi, tất cả đều là bí mật lén lút. Kể từ sau đêm lần đầu tiên ở Kamakko đó, không một lời chính thức, cả hai bắt đầu vô hình tạo nên những cuộc gặp gỡ trong bí mật. Khi thì ở khách sạn, khi ở nhà Gintoki mỗi lần Kagura và Shinpachi đi vắng, rồi có lúc bộc phát ngẫu hứng khi ở trong rừng cả hai vô tình gặp nhau,... Elizabeth không biết chuyện này, cũng chẳng có ai khác biết cả, Katsura chỉ dám đến gặp anh khi cậu ở một mình. Tần suất anh ở với cậu cũng nhiều hơn trước kia, nhưng tất cả chỉ để sex...Cậu cũng thế còn gì?
Không một tiếng yêu, không một lời phàn nàn, không giao ước hẹn thề, họ đã lặng lẽ bước vào đời nhau theo cách nguyên thủy nhất.
Anh hôn lên khóe mắt cậu, thì thầm:
"Đang nghĩ gì đó, không tập trung gì cả?"
"Đang nghĩ... tớ có phải người đầu tiên của cậu không?"
"Huh?" Gintoki thiếu nước suýt phì cười, nhưng chẳng thấy có gì đáng cười trong câu này cả, "Cậu nghĩ sao?" Thử hỏi ngược lại xem cái đầu rỗng tuếch này sẽ suy diễn điều hài hước gì.
"Chắc chắn không rồi, có thể người đầu tiên của cậu không phải phụ nữ mà là một người đàn ông cả hai chúng ta đều quen thì sao, Takasugi chẳng hạn..."
Biết ngay mà!
Anh ấn trán cậu:
"Cái thằng ngốc này, tất nhiên không phải tên chột lùn đó rồi. Người đầu tiên của tôi là một cô nàng nóng bỏng ở Yoshiwara, còn cậu là người đàn ông đầu tiên đấy, hài lòng chưa?"
Katsura xoa trán, ngạc nhiên:
"Thật á? Cậu và Takasugi chưa...?"
"Sao tự nhiên lôi Takasugi vào đây chi vậy? Mắc mớ gì tới hắn."
"Tại từ hồi nhỏ hai người vốn đã thân thiết với nhau hơn cả tớ nữa mà..."
"Tôi chẳng thân thiết với ai hết."
Nói vậy cả tớ cũng không hả? Katsura ấm ức nghĩ trong lòng.
Gintoki vẫn bận rộn với vai trò của mình trong khi trả lời rõ ràng từng câu chất vấn của cậu, nhưng mọi khi chẳng bao giờ nói chuyện chỉ tập trung 'công tác', tự nhiên hôm nay giở chứng.
"Tại sao lúc nào cũng là tớ 'nằm dưới' thế?"
Katsura tiếp tục hỏi (ngu).
"Thế muốn lên trên chứ gì?"
"Đúng!" Cậu mãnh liệt gật đầu, muốn đè lại Gintoki.
Những tưởng gã đàn ông có bề ngoài vô lại dễ dàng đồng ý cho cậu đảo chính, đang hí hửng định đẩy anh xuống thì Gintoki bất ngờ ôm lấy người cậu xoay một vòng. Cậu đích thực được lên trên, nhưng là trên theo một nghĩa khác, một tư thế khác, vật đó vẫn cắm sâu trong mông cậu.
"Không phải ý tớ như vậy!!"
Cái tư thế này... thật xấu hổ quá đi.
"Bỏ qua tiểu tiết và tập trung vào nhún đi Zura." Gintoki cười đểu cáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinZura Fanfic] Đứa trẻ của chúng ta
FanfictionAuthor: Mikazuki Yui Genres: Yaoi, romance, comedy, mpreg Rating: M Warning: Không dành cho người dưới 18 tuổi và dị ứng sinh tử văn. Pairings: Gintoki x Katsura Disclaimer: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của lão Khỉ. Summary: Katsura bị Gi...