Vấn tóc cậu lên cao, anh dội nước lên rồi bắt đầu kì lưng cho vợ. Cậu gầy đi nhiều kể từ hồi ốm nghén, chắc phải bồi bổ cho tên này hơn mới được, mà chả biết có nổi không khi trong nhà còn hai cái hố đen vũ trụ một amanto một chó."Mai anh đưa em đi siêu âm."
Katsura đặt tay lên bụng, nghe anh nói vậy mà vui lâng lâng.
"Anh nghĩ con là trai hay gái?"
"Trai gái đều được cả." Cái anh lo là IQ hơn, nhưng anh chả dám nói thế.
"Nếu là bé gái em định đặt tên là A**, còn bé trai sẽ là D****. Nghe kêu đấy chứ?"
"Ờ ha ha ha..." DẸP DẸP DẸP ĐÊ!! Tên quái gì toàn *bíp* không thế kia?? Anh không đời nào muốn con mình ra ngoài đường bị ai gọi tên như thể đang phun ra một từ tục tĩu thế đâuuu!!
"Được rồi đặt tên để anh lo."
Anh bỗng ôm chầm lấy cậu từ đằng sau, má cậu đỏ lên.
"Gintoki..."
"Gọi Gin thôi." Cậu giật mình khi tay anh mơn trớn đầu ngực cậu.
Hôn nhẹ lên gáy cậu, rồi lưng một đường từ trên xuống. Katsura khẽ run lên khi tay anh lần xuống hạ thân, cổ họng như nghẹn lại:
"Không được đâu Gin..." Sẽ ảnh hưởng đến em bé mất.
"Anh sẽ nhẹ nhàng..." Xoay mặt cậu lại, Gintoki hôn mạnh lên đôi môi mỏng đó.
Một nụ hôn sâu và kéo dài, đến khi nhịp thở của cậu mất đi sự cân bằng anh mới dứt ra, một đường chỉ bạc kéo dài giữa đầu lưỡi hai người.
Để cậu dựa lưng vào tường, anh hôn lên cổ cậu, mút chặt lấy da thịt, tay cầm lấy vật nam tính của cậu xoa nắn cho đến khi cương cứng, rồi áp của anh vào cùng cọ xát.
"Chậm thôi... em sắp... haa..."
Hơi thở cậu ngày một nặng nề dưới sự xoa bóp của anh, những giọt nước chảy trên mặt anh không biết là mồ hôi hay hơi nước ẩm thấp trong nhà tắm nữa, nhưng trông quyến rũ đến lạ.
Anh cắn nhẹ lên đầu ngực cậu, chà xát hai vật nóng cứng, đến khi phần đỉnh bắt đầu rỉ ra chất lỏng trắng đục.
"Ư..."
Tiếng rên rỉ trầm thấp như kích thích thính giác, Gintoki thì thầm bên tai cậu:
"Đang cố tình quyến rũ anh phải không? Em khiến anh không thể kiềm chế được nữa rồi..."
"Nhưng... A!"
Người ra là Katsura, dịch lỏng nhớp nháp cả bàn tay anh, quả nhiên cậu không thể nào mà chịu đựng nổi dưới sự trêu chọc của anh mà.
"Ôi dà, vẫn còn chưa đến tiết mục chính cơ mà."
Anh cười cười, đưa đầu ngón tay lên liếm khiến Katsura xấu hổ hét lên:
"Sao lại liếm... thứ đó??" Thật là, có sạch sẽ gì đâu cơ chứ...
*
"Haa... hah... uh..."
Gintoki dùng gel bôi trơn để có thể đưa ngón tay vào trong cậu dễ dàng hơn, dù sao thì đã lâu rồi hai người chưa quan hệ, chỗ đó vẫn khít khao như lần đầu tiên anh chạm vào, nếu không 'chuẩn bị' thì hẳn sẽ đau lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinZura Fanfic] Đứa trẻ của chúng ta
FanfictionAuthor: Mikazuki Yui Genres: Yaoi, romance, comedy, mpreg Rating: M Warning: Không dành cho người dưới 18 tuổi và dị ứng sinh tử văn. Pairings: Gintoki x Katsura Disclaimer: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của lão Khỉ. Summary: Katsura bị Gi...