Chương 1: Một đêm tình...

1.6K 75 7
                                    

RẦM!!

Gintoki đẩy Katsura vào cửa một cách thô bạo, vang lên tiếng động lớn chói tai. Cậu nhăn nhó mặt mũi vì đau, nhưng không thể cựa quậy được bởi hai cánh tay ghìm chặt của anh, khó chịu gắt lên:

"Gintoki, sao cậu thô lỗ thế??"

Đối diện với cậu, là một gương mặt đỏ ngầu vì tức giận, mái tóc bạc quăn càng thêm lộn xộn sau khi cố kéo bằng được Katsura vào một căn phòng trống và hành xử thô lỗ thế này đây.

"Cậu trở nên mê cái nghề này từ bao giờ thế Zura??"

"Đừng gọi tớ là Zura!"

Katsura nhíu mày, đôi mắt trang điểm đậm càng khiến cái nhìn của cậu trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, đôi môi đỏ mím chặt như muốn cắn bật ra máu.

"Nghề này thì sao, tớ đang cần tiền để làm cách mạng!"

"Bên ngoài đầy rẫy nghề đó sao cứ nhất thiết phải làm okama mua vui cho mấy thằng già dê ngoài kia hả!?"

Gintoki gần như quát vào mặt Katsura, cậu quay mặt sang bên, bày tỏ sự giận dỗi không che giấu, bĩu môi:

"Đơn giản vì Saigou-dono trả giá cao thôi. Hơn nữa tớ chỉ bán nghệ không bán thân, đừng nói như thể tớ cái gì cũng đem ra trao đổi chứ."

"Không bán thân chứ gì?"

Anh nhếch mép khinh khỉnh, cũng chẳng hiểu tại sao anh lại xử sự thô lỗ và bất thường như vậy nữa. Chỉ là... trên đường về nhà sau khi đã trót nốc vài chén cồn vào bụng thì vô tình gặp Katsura đang đóng vai Zurako và rót rượu cho lũ đàn ông trong quán Kamakko của lão Saigou, sự tức giận không tên vô hình dâng lên trong lòng, bước chân anh tự động chạy vào và kéo cậu vào trong.

Anh đột ngột hôn mạnh lên môi Katsura, chiếc lưỡi như con rắn cạy mở hàm răng cậu và luồn vào càn quét. Răng anh va vào môi cậu, rồi cắn nhẹ lên đó, anh hôn dần xuống cổ...

"Haa... Gin... toki..."

Katsura không nhịn được bật ra tiếng thở dài thâm trầm khi tay anh vạch kimono của cậu ra và chạm lên đầu ngực cậu. Hai ngón tay xoay tròn hạt đậu nhỏ, hết vân về rồi kẹp lấy, cứ thế đùa nghịch cho đến khi nó se cứng lại. Cậu rùng mình, mẫn cảm với những cái vuốt ve của anh, tấm lưng áp sát vào cửa như muốn tìm đường thoái lui.

"Thật nhạy cảm..." Anh liếm lên đầu nhũ hồng hào, cắn nhẹ, cảm nhận cơ thể cậu bắt đầu run rẩy bởi trò trêu chọc từ anh, và anh hài lòng vì phản ứng đó của cậu.

"Cậu... không phải cậu...?"

Katsura còn chưa kịp thốt ra trọn vẹn câu hỏi thì Gintoki đã quỳ xuống ngang với hạ thân cậu, rồi ngước lên nhìn bằng đôi mắt cá chết thường trực nhưng ánh lên sự gian manh bất thường, môi vẫn nhếch lên nụ cười giễu cợt và cay nghiệt:

"Tôi tự hỏi chỗ này... đã có ai chạm đến chưa?"

Cậu đỏ lựng mặt cắn môi khi Gintoki hôn lên chỗ đó qua lớp khố dày. Ngay tức khắc sau đó, một tay mạnh bạo anh giật mạnh khố ra, khiến Katsura xấu hổ thét lên một tiếng vội kéo tà kimono che lại. Chuyện... Chuyện này... Cậu biết rõ Gintoki đang và sắp làm gì, nhưng không phải bây giờ và vào đúng lúc này, bên ngoài kia còn có người...

[GinZura Fanfic] Đứa trẻ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ