Đến gần trưa Gintoki mới tỉnh, nhưng Katsura vẫn ngủ say sưa bên cạnh, chắc đêm qua 'lao động' cật lực quá nên mệt đến mức không dậy nổi. Cậu nói hôm nay muốn đi xem lễ hội, nhưng với tình hình này chắc ngủ xuyên đến chiều rồi.Anh hôn nhẹ lên trán đồng thời vuốt mắt cho cậu, hành động đã sớm trở thành thói quen mỗi khi anh dậy trước, còn cậu thì tật xấu chẳng bao giờ bỏ được. Bị động, Katsura hơi nhăn nhó một chút rồi bỗng ôm chầm lấy anh, dụi mặt vào bờ ngực trần ấm áp, lẩm bẩm:
"Eli... zzz..."
Lại coi anh thành Eli bông nữa rồi.
*
"Tinh thần Zura-san có vẻ tốt nhỉ."
Ngược lại với vẻ phấp phới rạng ngời của Katsura thì tâm trạng Kamui có vẻ không được tốt, khác hẳn với một Kamui tràn trề sức sống hàng ngày. Vợ chồng Gintoki xuống nhà hàng dưới tầng 1 để ăn trưa thì vô tình gặp Kamui đang đánh chén một mình với bộ mặt ỉu xìu ai nhìn cũng phải né gấp đặc biệt là Gintoki, nhưng Katsura lại không làm thế.
"Cậu cãi nhau với Takasugi?"
"Đúng là vậy." Kamui vừa nhai thịt gà vừa bực tức nói, "Nhưng chuyện thực chất có gì đâu, hắn đã là một ông chú rồi mà hành xử như con nít ấy!"
"Thế đã xảy ra chuyện gì?" Katsura hỏi, sẽ không phải do tối qua Kamui nằng nặc đòi Gintoki kể chuyện cũ chứ, nếu thế Takasugi trẻ con quá rồi đấy.
Kamui uống ngụm nước cho tiêu, bắt đầu kể lể. Chuyện là đêm qua sau khi abcxyz xong, Takasugi liền bộc bạch tâm sự nỗi lòng, nào là hắn đã già rồi, cũng đã ba mươi không còn trẻ trung gì nữa, muốn cậu sinh cho hắn một đứa bé. Chuyện con cái hắn cũng bóng gió nhiều lần rồi, những lúc đó Kamui đều xuề xòa bỏ qua không thèm để tâm, nhưng có vẻ lần này hắn rất nghiêm túc nên cậu cũng không thể trốn tránh thêm nữa. Kamui còn trẻ, vẫn còn muốn chơi bời ngao du khắp bốn bể vũ trụ, chưa muốn dính dáng vào hôn nhân hay con cái gì hết, thậm chí cả đời không có cũng chả sao. Cậu sợ nếu có, lại như lão hói bỏ bê con cái ngày xưa, không chăm nổi cho chúng, mà Shinsuke cũng không giống dạng người đàn ông của gia đình cho lắm. Hắn đã hỏi, thế bao giờ em chịu đồng ý anh sẽ đợi, và cậu đáp không bao giờ, rồi hắn tự nhiên nổi sùng buông một câu hết sức đụng chạm và cũng là nguyên nhân gây nên chiến tranh lạnh giữa hai người bây giờ: vậy tôi đi kiếm người khác tình nguyện sinh cho tôi một đứa con!
"Hắn nghĩ gì mà dám nói vậy chứ!" Vừa kể đến đây Kamui bỗng nổi điên, đập cái rầm xuống bàn khiến nó thủng một lỗ lớn, cả khách cả nhân viên đều sợ mất mật. Hai người Gintoki và Katsura toát mồ hôi, bọn họ sẽ không phải làm chân bồi thường thay tên Takasugi kia chứ. "Nếu hắn dám ngoại tình, bất kể là đàn ông hay phụ nữ, tôi sẽ cho chầu ông bà tất." Kamui bóp cong chiếc dĩa bạc, khiến hai người ngồi đối diện sợ tái mặt, bản chất S đích thực bộc lộ rồi kìa, Takasugi bộ hắn không biết bồ mình là yandere hay sao mà còn phát biểu câu mang tầm cỡ phá hủy thế giới thế!? Đừng có mà giận cá chém thớt lung tung đấy nhá thằng nhóc kia!
"Hai anh nói xem, con cái quan trọng đến mức thế à?" Không cần ai xen vào cả, tình yêu của bọn họ xưa nay vốn rất hạnh phúc. Hơn nữa, Kamui cậu chỉ hợp đánh đấm chém giết trên chiến trường, nào đâu có hợp với sinh con đẻ cái. Nếu muốn hắn tự đi mà sinh với cái tay mình ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GinZura Fanfic] Đứa trẻ của chúng ta
FanfictionAuthor: Mikazuki Yui Genres: Yaoi, romance, comedy, mpreg Rating: M Warning: Không dành cho người dưới 18 tuổi và dị ứng sinh tử văn. Pairings: Gintoki x Katsura Disclaimer: Nhân vật thuộc quyền sở hữu của lão Khỉ. Summary: Katsura bị Gi...