* * *Note ;)
Natutuwa ako kasi kada dagdag ko ng chapter dito may 3 readers na laging nagbabasa. Kahit tatlo lang kayo I LOVE YOU! Sinisipag ako magtype sa inyo eh :> Sana mag comment din kayo para alam ko reactions niyo sa story, first time ko remember? :\
Thank you ulet! mwah mwah
* * *
Friday -- 5th day
Ang ganda ng mood ko today :D Masaya yung date kahapon, hindi ako nabored. Tapos tawa lang kami ng tawa, sabay magbabarahan kami ni Cyrus. And more importantly, ung kiss.
Haansaveeeeeh? Kiss. amp
J: GIRL!
Tumigil ako sa paglalakad. It's Jam with Vans -,- eck. Magtatanong sila about sa date. Pustahan. Pano nila malalaman ? Aba hindi ko alam! Basta daig pa nila mga chismosa sa kapitbahay.
V: Eh sinong nagdadalaga? Padate date nalang sa Tagaytay? (kinakalikot yung hair ko)
J: Magkkwento ka!
Sinabayan nila ako sa paglalakad, otw sa com lab.
T: It's a typical date guys. Wala akong makukwento.
V: Woooooooo. Lols.
T: Lols? Bagong expression?
J: Yah. Pabayaan mo siya. Magkwento ka ha! Kokotongan kita pag di ka nagkwento! (tinaas yung kamay na parang kokotongan na ko.)
T: Oo na te. Maya.
Habang naglelesson ang nakakaantok na prof, kinuwentuhan ko na yung dalawa. Anong kinwento ko?
Yung kiss.
Yung dalawa sobrang nagpipigil ng pagkakilig.
Hala? Kakatawa mga pag-iitsura. xD
Pero sa totoo lang kinilig ako dun. First yung forehead kiss tapos sa cheeks naman. Hindi naman first time yun pero natameme pa rin ako.
J: Tang*na Tor. Jackpot na yun teh! Si Cyrus pa? Mukhang iba na yun ah.
T: Iba ?
V: Bakla! Wala sa list na chansingan ka niya. Walang pumilit sa papa mo na kissan ka :> Kaso ang korny sa cheeks lang!?
J: Oo nga te! KJ naman nun, di pa sa lips. Elementary teh?
T: Sa lips pa ang gusto? Kung ang kiss sa cheeks ay pang elementary ano na kaya yung pang-college sayo?
J: HAHAHAHA. Lam na!
V: Lam na talaga. Si Jam pa?? KIVER LANG YUN! Para namang virgin pa lips mo. Ehem.
Naalala kong hindi na nga talaga virgin si lips ko T.T
Pinamigay ko lang naman ang aking first. Kanino? Sa isang gwapong freshman na kamukha ni Kim Bum. It's all for a dare. Bawal nga kasi KJ eh di ba? Tsaka kamukha kaya ni Kim Bum yun, duh?
Unlike all the other girls out there, hindi ako yung tipong nirereserba ang first kiss. First boyfriend, oo.
Speaking of kiss, binanggit ko na rin sa kanila yung forehead kiss. At ang bruhang si Jam kinukuyog na ko sa kinauupuan ko, tapos na rin ang klase nun kaya malaya na siyang kiligin.
V: Teeeeeeeh! Pwede bang bawiin yung dare??! Akin na lang si Cyrus!!!
J: Luh!~ Ang kati mo! Ralph nasan ka? Kamutin mo nga to oh.(dinuduro niya si Vans. HAHAHA. Lokaret lungs.)
V: Pinagsawaan ko na yan teh. Si Cyrus sheeet. Ang sarap sarap kaya nun Tori. Kung ayaw mo akin nalang.
T: Sabi ko naman di ba nung una pa lang ang hawt niya?
BINABASA MO ANG
The First Love Basis
Teen FictionAlam mo yung feeling na sa dinami-dami ng nagkakagusto sayo, yung kaisa-isang tao na gusto mong makuha ay hindi naman kasama sa mga iyon? You did everything to make him notice you pero wapakels pa rin ang papa mo. Then eventually when you think you'...