C H A P T E R 1 8

531 21 2
                                    

Jarred's POV


" Ms.Mendoza! Mr.McPill! Wake up! "

Napagising na lang ako sa ingay na naririnig ko. May teacher na pala. Nakatulog pala ako.

Napatingin naman ako sa tabi ko. Si Jennifer, nakapatong ang ulo sa balikat ko? Nakatulog din siya?

" PDA IS NOT ALLOWED! Lalo na at nasa room pa naman kayo "

Nagising rin naman si Jennifer. Nabigla din siya at nakatulog pala siya ng gaya ko. napatingin naman siya dun sa guro.

" Mrs. Idontknow! Can you please shut your mouth? OA mo. Di kami nag PPDA! napatong lang ulo ko sa kanya dami mo ng sinasabi. "

" What--- "

" Umm. Ma'am. Sorry, ganyan talaga si Jennifer pag nagigising. ako na po yun nagsosorry. Sorry po " at tiningnan ko siya ng masama -_-

" Okay. " at inalisan na kami nung guro.

" Bakit ka ba nagpaliwanang sa babaeng yon? -_- "

" Gusto mo ba ulit ma punish ? "

" Whatever "

Loko talaga tong babaeng to. May pagkabaliw.

***

Timothy's POV

*RECESS

" Musta si Jennifer sa bahay mo? "

Andito na kami sa Canteen at kasalukuyan kong tinatanong si Jarred about kay Jennifer. Diba nga, pinaalis siya sa bahay nila ng mga magulang niya.

" Ayun -_- Pabigat " sabay kain siya sa burger niya.

" Pabigat? "

" Oo -_- " tapos subo ulit.

" Paano mo naman nasabi? "

" Haysst. Wag na nating pagusapan yun babaeng yun. Nakakaimbyerna lang. "

Sa onting usap usapan tungkol sa buhay namin, bigla na lamang nag appeared na isang babaeng may dalang tray.

" Pwede ba kong makikain " tanong nito. Teka? Siya yun nagkakalat sa may gate aa?

Tahimik lang na napatigil sa pagkain si Jarred at tumingin sakin. Parang sinasabi niya na, "KAUSAPIN MO YAN"

Napatingin naman ako sa kanya. May itsura naman siya at mukhang inosente. Kaso, hindi ko alam. May side na nakakainis siya.

" Sige. Upo ka jan " pagsasalita ko.

MY FAKE BOYFRIEND || JENMIN || COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon