Jennifer's Pov
Uwian na. Yey! Im gonna go shopping ^^
Wala yung mga alalays ko, pagod daw kasi sila. Ang sabihin lang nila, wala silang pambili kaya di sila sasama sa pag shoshopping ko.
Mag papara sana ako ng Taxi kaso, Mayaman ako diba? Bakit hindi ko na lang tawagin yun diver ko sa bahay at ihatid ako sa Mall. Mamaya, holdap-in pa ko e sa mga taxi taxi na yan.
Haysss. Sumasakit na rin ang paa ko. I need to upo muna . Yun precious feet ko, baka masugatan.
Naghanap naman ako ng mauupuan.
Teka, may park nga pala dito.
Pumunta na ako sa Park. Wala ng masyadong tao ah? Geez. Pero may mga ilaw naman.
Naupo na muna ako sa isang bench upang mapahinga ako sa long time na nakatayo ako. Mga 1 minute.
E ano naman kung 1 minute palang, e sumakit na paa ko. LOOOOONG TIME na yun for me duh.
" Ayoko na sayo "
Napabigla ako sa mga narinig ko mula sa pagkakaupo ko.
Hala? Sino kaya yun? Gaaad. May nagshoshooting ata.
Pero duh? Baka mga break break lang yan. Mga cheap!
Buti pa kami ni Baby ko ♥ Forever kami. Sino baby ko? Secreeet! Oh btw, HINDI SIYA SANGGOL, basta baby ko siya. shuu!Paalis na sana ako ng mapansin ko, may nakahiga doon. Teka?
" Paul? "
Lumapit ako dun sa nag gaganap pero nagtago ako sa may isang puno.
Namukhaan ko kasi yung lalaki. Teka. Siya nga, siya ang Bf ko! Si Paul. ANG BABY KOOOOOOOO! Bakit duguan siya?
Pupuntahan ko sana pero patuloy pa rin sa paguusap tong dalawang to." Hahahaha. Ang ganda ng speech mo samantha. Muntik na ako maniwala. " sabi nung lalaking nakatalikod.
" Nagsasabi ako ng totoo. " sagot nung babaeng hindi ko alam kung sino. wala akong pake sa kanya.
" TOTOO? SO ANO? GANUN GANUN NA LANG? IIWAN MO KO? " pagalit na sabi nung lalaki.
" Oo. " Umiiyak yung babae at tumayo na. Yumakap siya dun sa lalaki na- teka bat ba ko nag kekwento sa inyo mga hampaslupa (pointing readers HAHAHAHA peace)
" Sana makahanap ka ng mas hihigit pa sakin. " sabi nung babae saka niya....
WHAAAAAA?! Bakit kasama niya ang Boyfriend ko?
" TEKA? HOOOOY! " sambit ko sabay takbo at hinabol sila. Kahit masakit na paa ko go pa din. Bakit ba may kasama siyang ibang babae???
Hindi na nila ako narinig kasi sumakay na sila sa Taxi.
Nilapitan ko naman yun lalaking nakaupo na sa damuhan." Sabihin mo sakin? Sino yung babaeng yun? Bakit kasama niya ang Baby kong si Paul? Hoy! Sumagot ka! "
" Siya lang naman ang babaeng naging girlfriend ko sa isang taon pero inagaw lang siya ng mokong Paul na yun! " at hunagulgol na siya sa iyak.
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND || JENMIN || COMPLETED
Hayran Kurgu[ LANGUAGE: FILIPINO ] MY FAKE BOYFRIEND IS AN UNEXPECTED LOVE STORY OF TWO PEOPLE WHO DECIDED TO PLAY A FAKE RELATIONSHIP. THAT FAKE GIRLFRIEND AND BOYFRIEND THINGY TURN INTO A REALITY? STORY STARTED : 04|13|17 " WHEN FAKE RELATIONSHIP COMES INTO R...