Cuộc tranh cãi không hồi kết

1.3K 66 16
                                    

Hope: Này con kia nhà người đặt cái tựa đề gì mà không liên quan gì đến truyện thế hả???

V: Đúng vậy còn hại ta nằm viện nữa chứ, ta ghim.
Jungkook: Nhà ngươi....

Namjoon: Cũng bình thường mà miễn sao anh mày được ở bên Jin là được.

Au: Đúng vậy.

Suga: Đúng cái *beep* nhà ngươi có biết bốn người bọn ta phải chờ Jimin tới 10 năm không hả ???Mày ăn gì mà ác thế hở con.

Jimin: Xa cho chừa, dám cho bánh bèo vào văn phòng còn lên mặt với tôiii là KIM PHU NHÂN.

Au: Đúng rồi Min oppa, oppa nói đúng lắm.

Jimin: Còn cô nữa làm gì mà viết xa mười năm dữ zậy.

Au:-_-(ai nói cho tôii biết Chi Mên suyyy về phe nào đi)

Hope: Min của anh là nhất.

Jungkook: Cái tựa đề thì Này tiểu gia hỏa, em chờ chúng tôi vậy mà viết tụi tui chờ ẻm tới 10 năm là sao.

Jimin: Này anh mày sinh ra trước mày hai năm nha.

Suga: Cái tên một đường viết một nẻo.

V: Đúng Đường ca nói rất đúng.

Jin: Hình như au nãy giờ chịu đựng hơi nhiều rồi nhỉ, mau bùng cháy nếu không nổ não bây gìơ đấy, Thoòng báo có bom nổ trong 30s tới.

Au: Không em sẽ kìm chế, vì Min oppa phải kiềm chế.

Hope: Này Min là của anh.

V: Min là của em.

Kook: Minnie là của em.

Jimin: Anh đã nói là chú phải gọi anh mày là hyung mà.

Suga: Tụi bây giành Min với anh là toi cơm.

Au: MẤY NGƯỜI NÓI ĐỦ CHƯA?? NÃY GÌƠ TÔI NHỊN LẮM RỒI NHA, CÁI TỰA ĐỀ TÔI VIẾT SAO THÌ KỆ TÔI ĐI, BỰC BỘI , TÔI *BEEP* *BEEP*¶¢<¢÷¢¶£_£=

V, Jungkook: "Nuốt nước bọt"

Hope: Chửi còn ghê hơn Đường ca.

Suga: Anh mày còn đang đứng đằng sau anh chưa có chết à.

Jimin: Au bớt giận.

Au: Được rồi vì cục Mochi đáng yêu zậy, Min oppa dễ thương nhất hệ mặt trời.

Au: Được rồi vì cục Mochi đáng yêu zậy, Min oppa  dễ thương nhất hệ mặt trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Suga: MIN là của bố, ai cho mày *beep* *beep*

Au: Lại xổ rap.

[Cho toiii ảo tưởng gì đi nha]

Thế là con au không biết trời trăng là gì nhảy vào ôm Bé Minnie cute aka cục Mochi phấn nộn đáng yêu nò và đã bị tẩn cho một trận.

Jungkook:*Một đấm không thương tiếc vào mặt con au* Này thì ôm Minnie.

V:*Bắn cho tràn rap ngôn ngữ ngoài hành tinh*

Hope: *Khiêng con au ném ra khỏi nhà không
thương tiếc*

Suga:*Đường ca đã thả chó tiễn khách*

Au: Đmmmm ta thề không bao gìơ ta dám đụng vào Mochi một lần nào nữa, đmmmmmm.

Jimin: Mọi người hơi quá tay rồi.

Nãy gìơ một, hai, ba, bốn, năm, lại nào một, hai, ba, bốn, năm sao nó vẫn thiếu thiếu.

Cả tập đoàn kêu gọi đôi chim cu Namjin biến mất không một lời và hai mẻ đi chơi từ đời nào ròiiiii.

Cả tập đoàn kêu gọi đôi chim cu Namjin biến mất  không một lời và hai mẻ đi chơi từ đời nào ròiiiii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Như zầy mà không khiến con dân mất máu mới lạ đó.
Mai có chap tiếp nha

Này Tiểu Gia Hoả! Em Chờ Chúng Tôi[Allmin][Namjin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ