Chap 7

1.7K 104 7
                                    

Ta nghĩ chap này không hay lắm đâu đừng kì vọng quá nhiều vì.... Ta đang rất là buồn ahhhhh, viết  sẽ  không  hay, đừng  ném  đá  tui  nha.

Trong  căn  phòng  bệng  mang  một  màu  trắng  ảm  đạm, mùi  thuốc  xông  lên  sinh  ra  mùi  khó  chịu  khiến  nó  buộc  phải  tỉnh  dậy, mở  to  đôi  mắt, nó  nhìn  xung  quanh  căn  phòng  thấy  bóng  dáng  một  người  con  trai  đang  nằm  giường  đối  diện, thấy  người  kia  có  dấu  hiệu  tỉnh  dậy  liện  ngồi  thẳng  dậy  rồi  đi  xuống  giường  đi  đến  đỡ  người  đó  dậy.
-Anh  tỉnh  dậy  rồi. Nó  đến  bên  cạnh  anh  rồi  đỡ  anh  ngồi  tựa  vào  thành  giường.
-Em  cũng  vậy  sao, đã  đỡ  chưa  vậy. Anh  nhìn  nó  vô  cùng  lo  lắng, vẻ  lo  lắng  của  một  người  anh  trai, anh  lo  cho  nó.
-Em  đỡ  rồi, không  biết  anh  hai  với  anh  ba  sao  nữa. Nó  muốn  đi  gặp  cả  hai  ngay  lập  tức  và  người  bây  gìơ  nó  muốn  gặp  là  cậu.
-Chúng  ta  đi  tìm  hai  người  đó  đi. Anh  nhìn  nó  rồi  cùng  nó  đj  ra  ngoài.
.
.
.
.
.
.
.
-Anh  hai  anh  đã  đỡ  chưa ? Nó  nhìn  hắn  đầy  ân  hận, nếu  như  họ  không  xảy  ra  tranh  chấp  thì  có  lẽ  anh  nó  đã  không  bị  như  vậy.
-Anh  đỡ  rồi, Taehyung  đâu ? Mặc  dù  vẫn  còn  rất  hận  y  nhưng  mà  không  thể  không  quan  tâm  y, dù  sao  y  cũng  là  em  của  hắn, hắn  thực  sự  không  nỡ.
-Em  đây, em  không  sao. Y  từ  phiá  bên  ngoài  bước  vào, thấy  cảnh  tượng  này  xúc  động  đến  khôn  cùng. Nếu  như  không  phải  là  vì  y  ghét  cậu  mà  làm  cho  anh  em  y  bị  nhue  vậy, y  thật  đáng  trách.
-Anh  ba. Thấy  anh  nó  như  vậy  nó  không  khỏi  đau  lòng.
-Các  con  đã  khỏe. Người  đỡ  y  ở  đằng  sau  là  Jin  phu  nhân, thấy  các  con  bà  lại  trở  về  bên  nhau  bà  thật  sự  rất  vui.
-Vâng  ạ, đã  đỡ  hơn  rồi  ạ. Anh  nhìn  Jin  phu  nhân  mà  trả  lời.
-Còn  Jimin..... Hắn  bâng  khuâng  nãy  gìơ  không  hề  thấy  bóng  dáng  của  cậu.
-Jimin  vẫn  trong  phòng  cấp  cứu  để  các  bác  sĩ  điều  trị, phải  thức  hiện  rất  nhiều  ca  phẫu  thuật  ghép  machn, vì  mạch  ở  sau  lưng  đứt  rất  nhiều, ở  phiá  trước  ngực  cũng  có  rất  nhiều  vết  thương  cùng  vaic  vết  loang  lỗ.
Mặt  hắn  như  nổi  đầy  hắc  tuyến, tay  nắm  chặt  thành  nắm, gân  xanh  nổi  lên  phân  nửa. Là  hắn  không  bảo  vệ  được  cậu, hắn  ân  hận. Nếu  như  cậu  có  chuyện  gì  hắn  thật  sự  không  thể  sống.
-Ta  không  chắc, vì  tỉ  lệ  thành  công  rất  thấp.
Nói  đến  đây, bỗng  dưng  có  một  bóng  người  chạy  đến, đập  mạnh  cửa  phòng  bệnh  rồi  chạy  vào  trong, đó  là  ba  Joon, ông  chạy  từ  phòng  cấp  cứu  của  Jimin  sang  đây  để  tìm  mọi  người.
Flashback
Trong  khi  mọi  người  trong  phòng  đang  nói  chuyện  với  nhau  thì  bên  phòng  cấp  cứu  cuat  cậu, đèn  đỏ  trước  cửa  vẫn  chưa  tắt. Thật  sự  ca  phẫu  thuật  này  rất  khó, ghép  tất  cả các  mạch  với  nhau, phiá  trước  ngực  còn  còn  động  mạch  chủ  may  là  vết  cào  chưa  làm  rách  đạo  mạch  chủ  nếu  không  kết  quả  có  lẽ  là  con  số 0, máu  không  ngừng  chảy  ra  ngoài  khỉén  cho  cở  thể  cậu  suy  nhược  hẳn  đi, nét  mạt  trắng  bệch, ngay  cả  bác  sĩ  giòi  nhất  cũng  được  Kim  phu  nhân  mời  về  phẫu  thuật  cho  cậu, vết  thương  thật  sự  rất  lớn, có  thể  để  lại  những  vết  sẹo  trông  rất  khó  coi, từng  miếng  bông  băng  máu ngày  càng  nhiều  trên  khay  đựng, do  mất  qua  nhiều  máu  gây  tôn  thất  đến  việc  máu  lên  não  không  đều  tạo  thành  một  vết  máu  bầm  tích  tụ  ở  phiá  sau  não  làm  cho  cậu  mắt  cậu  bị  mờ  đi  dần  đồng  thời  mang  theo  đó  là  cậu  đã  bị  mất  trú  nhớ  chỉ  có  thể  nhớ  được người cuối cùng thấy được là nó, sau khi thiên thần sa ngã rời đi người cậu thấy cuối cùng là nó, chỉ một mình nó, đó là những gì còn sót lại trong kí ức của cậu. Sau khi làm xong phẫu thuật từng vị bác sĩ lần lượt đi ra, ông Kim chạy lại hỏi vị bác sĩ già nhất cũng là vị bác sĩ giỏi nhất được ông mời về.
-Bác sĩ, Jimin nó sao rồi bác sĩ. Ông Kim không giấu đuọc nỗi lòng mà hỏi vị bác sĩ kia đang đi ra.
-Đã qua cơn nguy kịch nhưng có lẽ x mắt cậu ấy sẽ mờ đi còn tùy vào nghị lực và sức khỏe của cậu ấy, các mạch đều được nối lại nhưng do thiếu máu quá nhiều nên không đủ máu lên não khiến não tạo thành vết máu bầm gây mất trí nhớ, có lẽ việc này phải trông chờ vào vịêc gia đình đối xử với cậu ấy.
-Được rồi, cảm ơn bác sĩ. Ông Kim vẻ mặt buồn rầu bước vào phòng nhìn thấy thân ảnh hốc hác kia ông thật có lỗi với ông bà Park. Thấy cậu choáng tỉnh dậy liênc nắm lấy tay cậu lay lay nhưng bàn tay nhỏ bé đó nhanh chóng rụt lại, vẻ mặt cũng không khác, cả thân hình co ro lại một góc mặc cho vết thương kia rất đau không thể động đậy.
-Con tỉnh dậy rồi. Ông vui vẻ nắm lấy tay cậu.
-Ông, ông là ai, đừng đụng vào tôi.
-Ta xin lỗi, ta sẽ không đụng vào con. Ông quên mấy rằng cậu đã mất trí nhớ không thể nhớ được cũng phải thôi.
Rời khỏi cậu ông chay ngay đi tìm Kim phu nhân, chạy đến phongc không thấy đâu càng khiến cho ông cảm thấy hoảng sợ, chạy từ phòng này sang phòng khác nhưng vẫn không có, ông chợt nhớ đến phòng của hắn, chạy ngay đến đó, ông cầu mong sẽ không ai xảy ra chuyện.
End Flashback
Tất cả mọi ngưòi cùng nhau đi đến phòng của cậu. Người đầu tiên bước vào là hắn, thấy cậu như vậy hắn không khỏi đau lòng, trong một căn phòng rộng lớn, trên chiếc giường, có một người con trai đang cuộn thân mình trong một góc sợ sệt, tim hắn nhói lên từng đợtj, anh và nó cũng vậy, không ai giấu được khuôn bậc càm xúc cùa mình. Từ đâu những giọt lệ tí tách rơi, là y đang khóc vì cậu, y hận bản thân mình không thể ôm cậu ngay vào lòng, chắc cậu bây gìơ hận y nhiều lắm, chính vì y mà cậu mới như vậy, y hận lắm, y hận chính bản thân mình. Thấy mọi người bước vào đột ngột càng khiến cho cậu càng thêm sợ, bông du ng cậu bắt gặp một thân hình quen thuộc mà lần cuối cung cậu thấy được, cậu gọi tên nó trong sợ hãi.
-Kookie,thật sợ, mấy người này là ai vậy, Minnie thật sự rất sợ. Cậu vang lên âm vang trong trẻo đó.
-Jimin con không nhớ chúng ta. Jin phu nhân bất ngờ trước cậu nhưng rồi cũng chỉ nhận lại được cái lắc đầu của cậu.
-Bà à, bà sao vậy. Thấy bà Kim bỗng dưng ngã ra đằng sau, ông Kim giật mình đỡ bà dậy.
-Chắc Jimin thấy Jungkook cuối cùng nên chỉ nhớ được mình Kook. Ông Kim giải thích cho bốn ngươic đanv đứng nhìn cậu.
-Kookie, ôm Minnie. Nghe được tiếng gọi cùa cậu, nó giật mình nhu ng khônv giấu được vẻ vui sướng nhìn mấy ông anh của mình.
Hắn  bước  về  phiá  cậu  định  nắm  tay  cậu  nhung  khônv  được  cậu  nhanh  chóng  đưa  hai  tay  thắt  chặt  lấy  vòng  eo  của  nó. Anh  và  y  đứng  nhìn  từ  xa  cũng  đủ  biết  là  cậu  khônv  cho  anb  và  y  đụng  vào  chỉ  hận  không  thể  đem  nó  ra  chém  giết, được  cậu  ôm  như  vậy, ai  mà  chẳng  ghen  tị  chỉ  sướng  nhất  là  nó  được  cậu  ôm  nhu vậy  liền  đưa  tay  vuốt  ve  khuôn  mặt  nhỏ  nhắn, xinh  yêu  kia  mà  cưng  nựng  rồi  nhẹ  nhàn  vuốt  tóc  cậu, đặy  cho  cậu  một  nụ  hôn  lên  phiá  trán  khiến  cho  ba  người  kia  không  khỏi  tức  giận, đúng  là  biết  lợi  dụng thời cơ.
-Kookie này, người ta ngại mà. Cậu nói trong ngượng ngùng, hai má ừng hồng trông hết mực đáng yêu.
-Minnie ngoan.
-Về nhà, chú mày chết chắc. Không ai ngoài hắn đang thầm rủa nó.
-Đợi đi bọn anh chắc chắn dành lại Jimin từ tay chú. Cả hai người đồng lòng cùng nhắn báo trước cho nó.
Còn nó thì sao, hẳn là hạnh phúc rồi, được tiểu gia hỏa này manv tâm tình mà ôm nó, không hạnh phúc mới là chuyện lạ nhưng lúc mấy ông anh đang tức giận mà trêu ghẹo, nó nâng cằm cậu lên rồi hôn lên đôi môi hồng đào của  cậu làm cậu thẹn đi mà chôn đầu vài ngực nó khiến cho ba người kia chạy lại với gương mặt không thể nào ghê hơn chạy về phiá nó định đánh nhưng bị một bàn tay nhỏ đặt ở phiá trước.
-Mấy anh định làm gì, không được đánh Kookie. Lac bàn tay nhỏ bea xíu của cậu giơ lên trước mặt ba người.
*Chú mày được, ỷ có Jimin muốn làm gì thì làm, không dễ đâu đợi đó*
*Đúng là quân khốn lạn, mứt dại, dám hôn Minnie của ta*
*Anh sẽ khiến em phải tự giác hôn anh như vậy đợi đấy*
Và thế là trong căn phòng nào đó, có một tên vui sướng ôm tiểu gia hỏa nhỏ kia mà cười nói, còn một góc thic như là sát khí tỏa quanh vậy, đúng chính là ba anh đang ngồi lại banc nưu tính kế để có được tiểu gia hỏa, nhìn mặt người nào người nấy như sát thủ, đăm đăm sát khí.
*Đừng vội vui mừng như vậy, chưa xong đâu, tôi còn chưa tính sổ với cậu vì đã cướp chồng tương lai của tôi*
[Au: Thế đéo nào lại là chồng tu ng lai???Hoang mang zờ cờ lờ]

__________________________________=]]]
Hóng không nào, mấy cậu êiiiiiiii

Này Tiểu Gia Hoả! Em Chờ Chúng Tôi[Allmin][Namjin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ