"Zyrus..."
Tumingin sya sa akin na para bang pinangdidirihan nya ako.
"What, Icee?"
Lalo akong naiyak ng marinig ang napaka lamig nyang boses. Ohmyghad! Can you please...can you please.... Stay with me?
I want to say that fucking sentence to him but....goddammit this pride!
"Zy..I-I'm s-s-sorry..."
"We're done, Icee."
Umiyak ako at napaluhod na dahil sa panghihina. N-NOO!
"Z-Zyrus!!!"naglakad akong nakaluhod, hindi ko ininda ang sakit basta mahawakan ko ang kamyang tuhod at mapigilang umalis. Narating ko ang tuhod nya at niyakap iyon. "P-Please..let me explain!"sigaw ko.
"I dont need your fvcking explanation, Icee. And please! let me go!" I can sense the anger of his voice.
"No!"umiling ako. DESPERADA NA AKO SAYO!
Ginulo nya ang buhok nya at wala na syang ginawa kundi ang itulak ako. Nabitawan ko sya sa lakas ng pagtulak nya sa akin. Dumaing din ako dahil alam kong nagkasugat ako sa pagtulak nya!
"You deserve that."nanginig ang boses nya at tinalikuran na nya ako. Naiwan akong luhaan at lahat ng tao dito sa dagat at pinagtitinginan na ako. Why Zyrus? Why?! You said earlier that you fvcking love me! And now? WHAT THE HELL?!
WHY ARE YOU DOING THIS KIND OF SHIT TO ME?! DINALA MO AKO DITO PARA MAGSAYA! AND NOW... What h-happen? Fuck!
Tinanaw ko sya kahit labong labo na ang mga mata ko dahil sa mga pesteng luha ko. Nakita ko syang sumakay ng Pick up nya at pinaharurot ito.
Maybe yes, maybe my cousin is right.
I'm a Blind....in love..