Chương 4

5.5K 320 8
                                    

  - Vương Tuấn Khải biến thái . Vương Tuấn Khải xấu xa . Vương Tuấn Khải đần độn - Vương Nguyên vừa lẩm nhẩm vừa bực tức đánh vào chiếc giường vô tội . Thật là quá đáng , cậu chỉ vừa về tới nhà Vương chết tiết ấy là thấy cả bao quần áo cả tháng nay Chí Hoành mua cho nằm ở ngay trên xe rác . Hắn ta còn bảo cái gì ngày mai sẽ có ngừoi đem quần áo khác thay mấy bồ cũ xỉ mốc gì ấy của cậu . Anh đừng tưởng anh nhà giàu thì bắt Vương Nguyên đây phải nghe theo lời nhá . 

  Mà công nhận thật nha . Nhà Vương Tuấn Khải còn rộng hơn nhà Chí Hoành với Thiên Tỷ nhiều , còn nghe bảo là ở một mình nữa chứ . Đúng là bọn nhà giàu mấy người quả dư tiền . Cả căn biệt thự bự thế này chỉ cho một người ở trong khi cậu đây ở cái nhà trọ chưa bự bằng cái nhà vệ sinh của mấy nhà giàu các ngừoi .

   - Vương Nguyên . Thiết nghĩ cậu sẽ sống với tôi dài dài thì những lời lẽ như lúc này không được nói ra , nếu không thì tôi không biết cậu sẽ sống thế nào về sau

  Cậu bực tức quay sang nhìn anh , à còn một điều nữa . Anh bảo trong nhà chỉ có một phòng nên cậu phải ngủ với anh . Thử nhìn đi . Có ma nào tin cái căn biệt thự lớn như thế chỉ có mỗi một phòng ? . Có đấy . Chính là cậu , nên giờ cậu mới ngồi trên giường với anh đây ~ .

  Vương Nguyên khẽ hừ rồi quay sang hướng cửa sổ , bây giờ trời cũng đã tối nhưng cậu không muốn nằm ngủ chung với cái con người lạnh cảm trước cái miếng thịt bò thơm ngon đấy đâu . Dù sao thì ra nhà vệ sinh ngủ hay ghế sofa còn tốt hơn . Nói là làm , cậu đem hết mền gối trên tay đứng dậy . Chưa kịp rời khỏi liền bị anh một mạch kéo xuống giường lại với mặt đầy hắc tuyến .

   - Tôi nói rồi . Cậu ở đây không được đi đâu hết !

   - Vưong Tuấn Khải . Anh đừng tưởng đây nhà anh anh muốn làm gì thì làm nha . Tôi không muốn ngủ với anh . Tôi muốn ra ngoài .

   - Gọi tôi là Vương Tổng .

   Cậu mạnh bạo quay sang anh , trừng trừng mắt nhìn . Đột nhiên cảm giác môi êm êm ấm ấm , khoan ! Cái tình tiết này cậu đã đọc qua , hình như trong mấy bộ ngôn tình nữ chính bị nam chính cưỡng hôn . Nhưng khoan !!! Cậu là nam , nói đúng hơn cậu chỉ nằm trên không thể nằm dưới . Khoan Khoan Khoan . Quan trọng không phải vấn đề nam hay nữ , quan trọng là hiện giờ cậu đang bị tên Vương khốn nạn biến thải siêu cấp kia cưỡng hôn . Là nụ hôn đầu của cậu . Nhưng quả thật tài nghệ hôn của hắn khiến cậu muốn chìm đắm . Vương Nguyên cậu không có tiền đồ !!!!

   Sau vài phút dây dưa với môi cậu . Anh nhẹ nhàng rời khỏi môi cậu . Cậu chỉ biết tức giận trừng mắt nhìn anh .

   - Đừng lo , về sau còn dài hơn nữa . Nhiêu đây chỉ là khởi đầu .

   Hắn vừa kết thúc câu , cậu liền nhào tới lấy gối đập vào đầu hắn . Tên vô liêm sĩ . Tôi sẽ đè anh ngợp chết và thao nát cúc anhh !!

   Và thế hai người cứ vật lộn suốt mấy chục phút đồng hồ vẫn chưa ngừng lại , sức lực cũng cạn . Cậu cắn mạnh vào bả vai hắn rồi chuyển xuống cắn ti hắn .

   - YAH VƯƠNG NGUYÊN . TÔI THAO CẬU !

 [HOÀN] [KAIYUAN] VƯƠNG TUẤN KHẢI ! ĐỪNG HÒNG ĐÈ TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ