Chương 8 END

5.6K 302 1
                                    

Cậu khẽ ngước mắt nhìn lên trần bệnh viện , một màu trắng tinh .. Xung quanh là dây truyền trằn trịt cắm vào tay cậu . Được một lúc , bác sĩ thay nhau gấp gáp chạy vào kiểm tra cho Vương Nguyên . Nhưng điều cậu quan tâm .. chính là an toàn của Vương Tuấn Khải .

- Bá..c sĩ.. V..Vương. Khải..i sa..o rồ..i ? - Cậu dùng hết sức mình bây giờ nói với bác sĩ .

- Thưa cậu Vương . Hiện giờ Vương Tổng đang trong phòng hồi sức , vết thương không nặng mấy chỉ có tay phải bị va đập mạnh nên khoảng vài tuần nữa mới phục hồi .

- Mau đ..ưa tô.i . - Cậu gấp nói , tay chống muốn xuống giường .

-------------
Phòng Vương Tuấn Khải .

Vừa lúc nãy ra sân bay , liền bị khủng bố , cũng may vết thương không nặng , có thể đi thăm Vương Nguyên .

Cạch .

Vương Nguyên đẩy nhẹ xe lăn đi vào , buồn bã nhìn Vương Tuấn Khải , trong mắt có tia trách móc giận dữ .

- Vương Nguyên? Em tỉnh rồi à . Sao không báo anh biết , mau mau nói anh nghe em có làm sao không ? Có cảm thấy đau ở đâu không ? Vương Nguyên mau mau nói với anh .

Vương Tuấn Khải vừa nhìn thấy Vương Nguyên liền giật dây đang truyền nước biển chạy lại quỳ xuống nắm bả vai cậu . Lo lắng gấp gáp hỏi .

- Yah Vương Tuấn Khải ! Anh sắp lên chức ông nội em rồi đó . Em hiện tại không sao , chỉ vừa tỉnh dậy nên không đi được . Còn anh mau nói em nghe tại sao lại thành ra vậy ?

- Anh xin lỗi ..

Vương Tuấn Khải cầm tay cậu nói nhưng chợt nghĩ ra lúc trước bị cậu từ chối nên vội vả thả tay cậu ra .

- Làm gì đấy ? Mau nắm lại tay em - Vương Nguyên hạ giọng ra lệnh , lúc cậu hôn mê , những gì hắn nói , cậu đều nghe .. không thiếu một chữ .

- Vương Nguyên.. Em chấp nhận anh ?

- Hay giờ anh muốn em tỏ tình đền bù hôm trước ?

- Không không. Là anh sai . Anh yêu em .

Vương Tuấn Khải vui mừng nhào lại ôm lấy cậu , miệng lẩm nhẩm anh yêu em .

-----------
Đôi lời muốn nói
Cảm ơn các bạn ủng hộ fic mình trong thời gian qua , vì đã nhập học nên mình hoàn sớm hơn dự tính . Sẽ có 2 ngoại truyện nữa :)))) . Cảm ơn các bạn rất nhiều

 [HOÀN] [KAIYUAN] VƯƠNG TUẤN KHẢI ! ĐỪNG HÒNG ĐÈ TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ