Chương 6

5.1K 300 10
                                    

- Mình yêu nhau đi !

  Vương Tuấn Khải nghiêm túc nhìn Vương Nguyên nói , nhưng hình như cậu lại có vẻ trái ngược . Cứ ngồi cười hì hì xua tay .

  - Vương Tổng à . Bữa giờ vật lộn nhiều quá anh bị đứt dây thân kinh nào à . - Vương Nguyên vừa nói vừa giơ tay sờ trán hắn mặc kệ mặt Vương Tuấn Khải đang đầy hắc tuyến .

  - Cậu đi xuống . - Hắn tức giận xoay về chỗ ngồi , không liếc Vương Nguyên , môt câu ý tống cậu xuống xe .

  - Nè Vương Tuấn Khải ! Anh tới thời mãn kinh à ?

  - Tôi kêu cậu đi xuống !! - Vương Tuấn Khải xoay sang , tức giận quát lớn lên . Có ai tỏ tình thất bại mà tâm trạng vui vẻ đâu .

  Vương Nguyên hừ mạnh , mạnh bạo mở cánh cửa rồi chạy đi . Thật quá đáng , xem cậu là gì , muốn đuổi là đuổi muốn ở là ở . Hừ ! Vương Nguyên cậu không đội trời chung với Vương Tuấn Khải hắn !

-------------
  - Alo - Vương Tuấn Khải bực nhọc mở điện thoại , tâm trạng đã khó chịu còn bị làm phiền .

  - Sao ? Hồ sơ bị mất ?

  - Vương Nguyên ?

  - Rồi . Tôi sẽ giải quyết .

  Hắn một phát quăng điện thoại từ đập mạnh vào cửa xe . Tức càng thêm tức . Đạp cửa xe đi ra , hắn chạy về hướng Vương Nguyên đang đi . Vừa thấy cậu đang dậm chân lãi nhãi . Vương Tuấn Khải kéo tay Vương Nguyên lại . Tay giơ cao tát vào mặt cậu một cái rõ đau . Cái tình hình gì đây ? . Cậu cũng làm sao mà hiểu được , chỉ biết ngơ ra nhìn hắn đang khó chịu muốn nuốt tươi cậu .

  - Vương Nguyên ! Tôi tưởng cậu tốt lành lắm , đã từ chối lời của tôi bây giờ còn đi lấy hồ sơ quan trọng . Tôi nói cậu nghe , bao nhiêu thiệt thòi của công ty cậu phải bồi thường hết cho tôi . Không thì đem thân bán vào mấy cái bar gì đấy lấy tiền trả cho tôi ! Nếu không thì tôi sẽ kiện ra toà . !

  Vương Tuấn Khải một hơi quát lớn vào mặt Vương Nguyên khiến cậu chả biết làm gì . Tay chỉ biết lơ giữa không trung . Mặt tái xanh , từ lúc nãy cậu đã cảm thấy đau bụng , đến khi bị hắn tát , cơ thể càng yếu . Dường như đứng không nỗi , không thể nào biện minh hay giải thích . Chỉ biết đứng yên đợi cơ thể từ từ gụt xuống và ngủ sâu .

  "Cha mẹ Vương .. Có lẽ con sắp gặp được hai người rồi"

 [HOÀN] [KAIYUAN] VƯƠNG TUẤN KHẢI ! ĐỪNG HÒNG ĐÈ TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ