Chương 7

5.1K 306 5
                                    

"Vương Tuấn Khải ! Anh sẽ hối hận"

-------------

  Đã ba ngày trôi qua . Vương Nguyên vẫn lạnh im nằm trên giường . Hôm ấy cậu vừa ngất , Vương Tuấn Khải liền sợ sệt mau đem cậu vào bệnh viện . Bác sĩ bảo dạ dày cậu có vấn đề cần được mổ gấp , nếu không sẽ dẫn tới cái chết . Cũng may là cơn mổ thành công nhưng suốt vài ngày qua cậu vẫn hôn mê .. Có lẽ cậu không muốn gặp hắn .. Có lẽ cậu muốn đoàn tụ với ông bà Vương .. Còn chuyện hồ sơ bị đánh mất là do bên một nhân viên bên phòng quản lí để quên ở trên sân thượng của nhà nhưng chả hay biết . Mà tối hôm trước đấy cậu có sang phòng Quản Lí để lấy chút đồ lặt nhặt của Vương Tuấn Khải , vì cậu là người cuối cùng có mặt ở đó nên mọi tội lỗi đều đổ lên Vương Nguyên .

  Vương Tuấn Khải mệt mỏi gục xuống cạnh tay cậu . Con người này sắc mặt lúc nào cũng trắng bệt . Cứ yên tĩnh ngủ suốt mấy ngày qua . Không một cử chỉ , không một lời nói . Cậu vẫn nằm đấy .. bên cạnh hắn ..

  - Vương Nguyên . Cậu mau mau tỉnh dậy , tôi sẽ dẫn cậu đi ăn bò thượng hạng .

  - Nếu cậu không thích thì chúng ta có thể đi du lịch.

  - Hay là tôi sẽ làm một bữa tiệc hoành trán để tỏ tình cậu , chắc cậu sẽ cảm động phát khóc đấy .

  - Cậu đừng nằm im suốt như thế . Mau mau tỉnh dậy , cậu muốn gì tôi cũng đáp ứng . Muốn ăn gì cũng được , muốn đi đâu cũng được .

  - Vương Nguyên .. Làm ơn .. Anh nhớ em .

-------------
  Cứ thế mỗi ngày đều trôi qua , hắn đều như người tự kỉ , nắm tay cậu , luyên thuyên về những thứ trên trời dưới đất .. Nhưng vẫn chả có kết quả . Bác sĩ điều trị cậu có bảo , trước đó cậu đã bị trầm cảm , nếu đả kích quá lớn có thể sẽ gây hôn mê lâu dài , việc tỉnh hay ngủ tiếp là do cậu quyết định . Tình tiết thật giống trong phim , Vương Tuấn Khải hắn là nam chính liên tục ngược đãi một nam chính khác tên Vương Nguyên . Và kết thúc buồn hay vui , đều do Vương Nguyên quyết định .

  Hắn uể oải đi tới giường cậu , đặt nhẹ bó bông xuống .

  - Vương Nguyên , tối nay anh đi công tác . Em ở đây nhớ giữ tốt sức khoẻ , anh sẽ rất nhớ em đấy ! .

  Vương Tuấn Khải kết thúc câu xong , cầm táo kế bên gọt , cứ thế táo gọt xong người bệnh không ăn mà chính người gọt ăn . Lúc nào cũng thế , 1 năm nay .. Hắn quen rồi . Lủi thủi kéo vali bên cạnh đi ra phòng bệnh , hắn quay lại nhìn cậu thêm một lần rồi nuối tiếc tạm biệt .

--------------
"Tin tức thời sự 24h . Hôm nay tại sân bay bị khủng bố , 53 người thiệt mạng và 76 người bị thương . Hiện giờ bên phía cảnh sát đang điều tra sự việc , cái chuyến bay sẽ bị hoãn lại để củng cố và sửa chữa lại mọi thứ ."

  - Bác sĩ ! Bệnh nhân Vương Nguyên phòng số 5 đã tỉnh !

  

 [HOÀN] [KAIYUAN] VƯƠNG TUẤN KHẢI ! ĐỪNG HÒNG ĐÈ TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ