38

800 66 0
                                    

Ngụy Anh là một người rất giỏi giữ bí mật, ít nhất là sau khi Ôn Ninh ngu ngốc nôn ra bí mật mà chỉ có ba người Ngụy Anh, Ôn Tình và Ôn Ninh biết. Đương nhiên, sau khi Ôn Ninh không còn là 'thuộc hạ' của Ngụy Anh nữa, Di Lăng Lão Tổ vẫn là người giữ bí mật giỏi nhất.

Sau khi cùng Lam Trạm săn đêm trở về, Ngụy Anh nhìn thấy Lam Hoán đang ở cửa Vân Thâm Bất Tri Xử chờ mình, liền nhanh bước tới, mở lời trước: "Đại ca, ngươi xuất quan rồi sao."

Lam Hoán chờ Ngụy Anh suốt mấy ngày, gấp muốn chết, nhanh chóng túm lấy Ngụy Anh xin giúp đỡ: "A Anh, ngươi giúp đại ca một việc đi."

Ngụy Anh thu người gỡ tay Lam Hoán: "Đại ca, ta biết ngươi muốn cầu ta việc gì, nhưng việc này ta không thể giúp ngươi được."

Lam Hoán càng nói càng gấp: "Ngươi không phải biết A Dao ở đâu sao? Ngươi nói cho đại ca..."

Ngụy Anh: "Đại ca, ngươi là nghe ai nói ta biết hắn ở đâu? Ta thực sự là không có biết hắn ở đâu cả."

Lam Hoán: "Chính A Tú và A Tử nói với ta."

Ngụy Anh: "Vậy thì có lẽ chúng nó nghe nhầm rồi. Ta chỉ nói biết Liễm Phương Tôn ở cùng ai, chứ không hề nói biết hắn ở đâu."

Lam Hoán giống như vừa vớ được miếng gỗ lúc sắp chết đuối: "Hắn ở cùng ai?"

Ngụy Anh: "Cùng với Tiết Dương và Hiểu sư thúc của ta."

Lam Hoán: ...

........................................................

[Ma Đạo Tổ Sư] Đoản/Shot/FicWhere stories live. Discover now