67

711 59 0
                                    

Lam Uyển nhìn cái đống ở trên giường, chân mày giật giật, vác cái bụng đã to tướng đi kéo cái tên đang nướng ở trên giường: "Kim Như Lan, ngươi mau dậy đi. Đã giờ nào rồi? Ngươi làm tông chủ kiểu gì vậy?"

Kim Lăng lăn lăn hai cái, đem Lam Uyển đang lôi kéo lảm nhảm liên tục vào trong ngực, đem chăn cuộn người thành bọc kén, lầm bầm: "Phu nhân, ngươi sắp sinh rồi, nên nghỉ ngơi nhiều vào."

Lam Uyển bị quấn kín để lộ ra mỗi cặp mắt đang trừng Kim Lăng, đem tay rút ra nhằm lên người Kim tông chủ mà cấu véo. Kim Lăng ăn đau, bật dậy kêu đau liên tục: "Tư Truy ngươi làm cái gì vậy?"

Lam Uyển: "Ngươi còn không dậy ta lại véo ngươi. Mau dậy."

Kim Lăng hừ hừ hừ mấy tiếng, tiếp tục cuộn Lam Uyển lại: "Không cái gì quan trọng bằng giấc ngủ của phu nhân hết. Ngươi nằm xuống, ta hát ru ngươi ngủ."

Lam Uyển giãy không ra được, quát: "Hát cái gì mà hát? Ngươi buông ta ra."

Kim Lăng ngược lại ôm càng chặt hơn: "Ngoan, nhắm mắt."

Lam Uyển nhìn hai mắt nhắm nghiền của Kim Lăng, cánh môi khép mở ngâm nga một bài hát nào đấy êm tai, cuối cùng không phản kháng nữa, dựa ở trong ngực Kim Lăng. "Kim Lăng."

Kim Lăng vẫn ngâm nga bài hát không nhớ rõ tên kia, đáp một tiếng. Lam Uyển im lặng, một lúc sau mới cất giọng: "Ngươi đừng làm Kim tông chủ nữa, không hợp với ngươi chút nào."

Kim Lăng: "Vậy theo ngươi thì ai sẽ hợp?"

Lam Uyển: "Liễm Phương Tôn."

Kim Lăng nghe xong ba chữ, cười cười: "Vậy ta đem vị trí tông chủ cho tiểu thúc rồi, ngươi sẽ cần ta nữa không?"

Lam Uyển: "Ta đương nhiên cần rồi. Chờ sinh xong đứa nhỏ này, chúng ta để lại cho Liễm Phương Tôn nuôi dạy, là tông chủ Kim thị, chúng ta dẫn theo A Miên, cùng nhau đi săn đêm, ở bên ngoài sống cuộc sống tiêu diêu tự tại. Có quỷ giệt quỷ, có tà trừ tà, cùng nhau đi săn đêm. Có được không?"

Kim Lăng cười rộ lên, đáp ứng: "Được, đều nghe theo ngươi hết. Lệnh của phu nhân, ta có chết cũng phải hoàn thành."

Lam Uyển trừng Kim Lăng: "Không cho ngươi nói bậy. Không được đem sống chết ra nói."

Kim Lăng: "Được. Vậy thì chúng ta sống cùng sống, chết cùng chết. Ta cả đời này bồi bên cạnh ngươi."

Lam Uyển: "Được."

..............................................................

[Ma Đạo Tổ Sư] Đoản/Shot/FicWhere stories live. Discover now