Friendly game

12 5 9
                                    

Chapter 6

If people around you is trying to bring you down it only means that your above them

NIVA POV

"You sure? " Paninigurado ko pero di nya ako sinagot at nawala ito na Parang bula.

I took a deep breath at napahawak sa noo ko I'm unwilling to enter but faith pushing me to the edge.

Ano ba ang Raise Academy?  It was a 2 rate school sa madaling salita pangalawa sa pinaka makapangyarihan. 

I clap my hands,

"Tell him I'm in!" And with that Iniwan ko sya at nagpatuloy sa landas na tinahak ko kanina.

+++++

Intelligent people tend to careless about the opinion of other they also enjoy being alone because of great sense of self.

"Sorry,  I mean yesterday- " he apologize even di na Kailangan,  he was no other than my seatmate yung transferred student.

Wala masyadong Tao dahil maaga pa kaya nga ako nagsisi dahil akala ko ako lang dito mag Isa, may nauna na pala.

Di ko sya sinagot o Kahit nilingon man lang. He should thank me I'm giving him a favor para makaiwas sa kong ano man.

" Alam mo ang ganda mo. " he casually said pero ako naman ay Natigilan.

Naka drugs ba sya?
Ito ba ang effects ng withdrawal sa kanya?

" your the prettiest I ever seen. " mahinang Bulong nya pero abot parin sa aking tinga.

What the f-

Pinigilan ko ang sarili ko pero shit ang hirap may timpi sa kanya.

"Your lips look good too,  it look so soft and-" and that's it Tanging sya!

"Alam mo ba kong ano ang kulam?" May pagbabanta sa bosis ko na binaliwala lang nya.

His eyes turn to a different shade and remind me of that shameless jerk.

What the- sya yun...

"Oo naman at willing akong makulam basta Ikaw ang gagawa. " he grin lazily and lead his head sa sandalan ng armchair.  He never failed to surprise me by his shamelessness.

His not only asshole, his a pervert too!

Damn him!
Is he a spirit?  What kind of ghoul is he?

I cast a spell to trap him at ng matigil na ang bibig nya.
A formation is form and rotate around him.

I grin dahil sigurado ako na wala na syang mawala but my smile vanish ng bigla syang nawala na Parang bula.

Napalunok ako ng maramdaman ang presence nya sa likod ko,  malapit ang mukha nya sa likod ko at malapit di n ang labi nya sa tinga ko dahil sadya syang yumoko.

"Hmm..  Masyadong mapusok. " he speak into my right ear in a very seductive manner at naamoy ko din ang mabango nyang hininga while he lightly touched my forearm.

Nanindig ang balahibo ko at hindi ako makagalaw para akong natakasan ng lakas ng loob sa di masamang dahilan.

Bogsh*

Nabalik lang ako sa reality ng marinig ko ang malakas na tunog ng nahulog na gamit.

I was startled, Natigilan ako ng makita si Rita na makatayo sa pinto habang naka nganga,  nasa sahig ang phone nya.

I always took pleasure pag nakikita ko si Rita sa gantong sitwasyon pero not this time.

This time kasi ako yung nasa awkward situation.

Hindi sya Umalis sa likos na Parang walang paki Kay Rita.

"Mag usap tayo mamaya,  hihintayin Kita."

Iniwan nya sa akin ang ganong salita habang Iniwan ako.

Dinaanan nya lang si Rita na hindi pa nakakari cover sa shock nya.

Nagsidatingan ang mga stugante at naiwan naman sa pinto si Rita na nakatulala.

Nagsimula ang klasi na lutang si Rita habang nag cutting naman ang magaling na lalaki.  Hindi ako nagdahilan kay Rita o Kahit klinaro man lang ang nakita nya.

I'm too lazy too explained my self.

Time passed too quickly nagsilabasan ang aking mga kaklasi.  Nagpaiwan ako sa loob ng classroom dahil di ko na Kailangan hanapin ang lalaki na Yun.

It was the other way around dahil sya ang makakahanap sa akin.

He appeared makatayo sa pinto,  Sumandal sya sa gilid nito while emitting a noble aura. This temperament of him was definitely not just an act.

Keep in mind that he was drop dead gorgeous without flaws.

Meron pala...  Yung ugali.

"Bakit ako" tanong ko pero Isang mysterious na ngisi lang ang sagot nya.
He walk toward me, umupo sya sa table ko.

"Kaya kong Ibigay sayo ang Kailangan mo. " he lifted my head para magka level ang mukha namin sa Isat Isa Parang huminto ang oras sa paggitan naming dalawa.

He was like a supreme god na Parang kailangan mong lumuhod sa kanya.

He stare at my eyes na Parang tinutunaw nya ang yelo na nakabalot sa akin Mata.

Nanlalambot ako sa titig nya.

"Bakit hindi Ikaw? " he asked, tumawa sya ng mahina.

"Fuck- I'm willing to flip this entire realm for you. " Bulong nya Tapos binitiwan nyaang pagkakahawak sa akin.

"Be ready the friendship game will not be friendly! "

Alam ko pero kailangan ko to higit Kanino man.

He indeed look dashing aminin ko man o hindi his presence rendered the entire seen with me quivering inside.

Parang napansin nya na tinititigan ko sya dahil may gumuhit na mapanoksong ngisi sa labi nya.

" like it? Gusto mo bang maghubad ako dito for you to see more? " he tease napaiwas naman ako ng tingin at napakagat labi.

Shit!  His driving me nuts.

"Your the student council president the other day Iba din Yung kausap ko kahapon Tapos iba ngayon pero alam ko na lahat sila ay Ikaw!  Sino ka ba talaga? " I narrow my eyes,  dapat ko bang tinanong ko sya kong ano sya?

"I'm a taboo existence kaya kong ako sayo wag mo ng alamin. " he reply, mysteryoso syang tumawa kaya di ko maiwasang tignan sya.

I'm intrigued,  what is he conveying?
I bitterly smile and sat there quietly without saying anything.

"The world is vast my dear. " bigla nyang sabi Natigilan naman ako.  Yang din ang sinabi ng dad ko sa akin minsan pero Isa nalang alaalana masakit balikan.

Ano ba talaga ang motibo mo?
Bakit kailangan mong gawin toh?

Pakiramdam ko hindi nagkataon ang lahat.

The friendship game the raise academy and the dekan.

Hindi ako naniniwala!  Hindi ako nag voice out o mag tanong man sa kanya ng kong ano.

Kong gusto nyang sabihin sa akin dapat nong Una pa.

I'm not concerned If his a friend or a foe basta wag nya lang akong subukan dahil lalaban ako!

************************

Salamat sa mga silent reader pati narin sa mga active.

Comment po kayo pag merong error sa kwento Salamat po.

Asura WitchWhere stories live. Discover now