Chapter 11.Isn't it sad when you get hurt so much you finally say I'm used to it.
Wala naman akong reklamo sa buhay ko eh. I'm use being alone pero Isang araw napakurap lang ako sandali biglang nag 360 ang buhay ko.
As in upgraded version 2.0!
Yung taong hindi halos nilalapitan at madalas kong I was an ngayon hinahabol na ng mga taong walang swerte sa katawan.
I want my space back!
Napupundi na ako sa tuta ni rita na walang ibang alam kundi manira, sumabay pa ang gang ni karena na baka ngayon ay nakaabang na sa kanto naghihintay sa kawawang si ako.
Tsk... Sinong tinakot nila!May Isa pa akong problima Si yugo. Ang walang hiyang hayop na yun na walang ibang ginawang kundi gawin ang kanyang gusto.
Napasandal ako sa pader nasa rooftop kasi ako Tinatakasan ang mga taong dapat naman talagang Iwasan.
I summoned Vasco humiga naman ang itim na pusa sa lap ko.
I enjoying my self.
Tahimik at walang Kahit anong distraction sa buhay ng biglang..."Naghanap din kita! " sabi ni vynel na magulo ang ayos ng buhok tika wait...
What the fuck hindi si vynel to Tangina si yugo to eh.
Mabilis akong napausog palayo ng akmang lumapit sya sa akin at uupo.
"Para sa Isang spirit slave masyado naman yatang magaan ang relasyon nyo. " napadako ang magkaibang kulay nyang Mata kay Vasco na ngayon ay makatayo na at naka handang lumaban.
Natigilan ako ng hawakan nya ang kamay ko at hinila ako patayo hindi ako agad naka react kaya napasubsubako sa dibdib nya.
Hinila nya ako patungo sa hagdan nagpumiglas naman ako.
"You crazy jerk! " I cried out.
"Gago! " I'm strong alam ko Yun pero pag sya na ang kaharap ko Parang na drain lahat ng tapang sa katawan ko meron ngang natira pero kulang yun para manglaban sa kanya.
"Fuck you! " I ignorantly state.
Muntik na akong matumba ng bigla syang huminto at Tinitigan ako sa Mata."Fuck me then!" He bite his lips seductively habang namula naman ang pisngi ko ng mag sink in sa utak ko kong ano ang ibig sabihin nya.
Umiwas ako ng tingin pero hindi parin ako tumigil sa pag pupumiglas.
Vasco!
Vasco!
Tawag ko kay vasco na biglang nalang nawala na Parang bula.
Ugh! Isa litong abduction! Sinipa ko sya sa paa pero para akong sumisipa sa bato dahil wala syang paki na nanglalaban ako sa kanya.
Binitiwan nya ang kamay ko kaya hindi ko sinayang ang pagkakataon pero hindi ako nakatakas kasi nahawakan nya uli ako at kinarga na Parang sako.
"Ahhhh... Rape! Rape! " sigaw ko para Kumuha ng atensyon sa ibang Tao. Tumawa lang sya ng malakas.
"Good suggestion hon. " he state.
Mas lalo lang akong nagpumiglas pero parang wala syang narinig.
"Vasco! Vasco!" Tawag ko sa spirit slave ko pero hindi man lang nagpakita.
Tangina ka vasco!
"Go to he'll you pieces of jerk. " sinuntok suntok ko ang likod nya sinipa sipa ko din ang kanyang paa.
Tumawa sya ng malakas Tapos Umiling."I been there gusto mo vacation tayo! " ugh tumigil ako sa pagpupumiglas it's not worth the effort. Kong gusto nya talaga akong saktan Sana ginawang na nya last time nong Una kaming makita alam ko naman na kaya nyang gawin yun dahil mas malakas sya sa akin ng 10 folds or so.
Isinakay nya ako sa itim na sasakyan tumabi naman sya sa akin.
Umusog ako malayo sa kanya may giliw naman ang kanyang mukha. He was amuse.
Ayokong madikit ang balat ko sa kanya He was shameless kaya sigurado ako na hahawakan nya ako kaya ako na ang lalayo.
"Hindi ako nangangat! " he bite his lips na sabi nya. Sinong niloko nya?
Ako pa talaga?
Maslalo akong dumikit sa pinaka gilid ng sasakyan at nagdadasal ng taimtim sa kataas taasan.
"Oh tukso layuan mo ako!" Mahina kong dasal.
Kumuha sya ng lollipop sa bulsa nya binuksan nya ito at ipinasok sa bibig ang nabalatan na lollipop.
Pinasadaan nya ito sa labi nya ito ipinasok sa bibig nya.Di ko maiwasang mapalunok sa ginagawa nya kaya agad akong umiwas pero Kahit sa isipan ko di maalis ang imahi nya. Shit naman oh nananadya ba sya?
Inayos ko ang pagkakaupo ko at Tumungin nalang sa bintana.
Hindi ko maintindihan. Bakit ang awkward pag sya ang kasama ko bakit hindi ako komportable na kasama sya?
Huminto ang sasakyan sa Isang malaking bahay di ko naman maiwasang tignan sya ng masama.
"Hawak mo na nga katawan nya pati pa ba resource nya?" I sneer what a shameless jerk.
"Sayang naman kong hindi gagamitin. " he lazily answer.
Sumunod ako sa kanya sa loob ng bahay.
"Dapat pinatay mo nalang ang mga tangang yun! " Natigilan ako dahil sa sinabi nya, pumasok sa utak ko yung gang na na hire ni Karina.
So alam nya.
Umiwas ako ng tingin." Ikaw nalang Sana ang gumawa. " I replied
Huminto sya sa paglalakad. Tinitigan nya ako sa Mata di ko talaga mapigilang humanga sa ganda ng Mata nya hindi kasi common ang Isang Tao na may magkaibang kulay ang Mata.
" I already did. " and with that Iniwan nya akong nakatulala.
He what? Nanlambot ang legs ko at di ko maiwasang isipin ang kapalaran ng mga lalaki na kalaban ko kahapon.
Tinakbo ko ang pagitan naming dalawa.
Slap!
Sinampal ko sya sa mukha! Anong karapatan nya na Kumuha ng buhay ng iba kong halos ibigay ko nga Yung akin para mabuhay lang sila.
Hindi sya nagsalita Kahit ako din wala akong masabi na salita.
I was lost for words ngayon lang pumasok sa utak ko ang akin ginawang.
" vynel! " napalingon ako ng marinig ang malakas na bosis ng Isang babae.
"Luane. " tawag ko sa babaing naka upo sa sofa.
"Niva. " pagtawag nya rin sa akin.
YOU ARE READING
Asura Witch
FantasiOur world is bigger than what you think my child." I always wonder why my father said that the world I live is bigger than I thought. I always fantasies the world outside our lost village. It feels like I'm a frog in a well. Natatanaw ko nga ang kal...