Halos pigain na nya ang manibela sa sobrang inis. Paulit ulit nyang naaalala ang nadatnan nya. Si Strawberry at Daniel masayang nag uusap. Nawala lang sya saglit may lumapit na sa asawa nya at mukhang tuwang tuwa pa si
Strawberry. Kahit pa barkada nya si Daniel ayaw nyang may ibang lumalapit sa asawa nya. Ewan nya pero nagseselos talaga sya lalo ng makitang ang daming nakatingin kay Strawberry dahil sa ayos ng pananamit nito.''Lance galit kaba sakin ? Kausapin mu naman ako. Kanina mo pa ko hindi kinakausap.. Simula pa sa kotse.. '' tanung ni Strawberry ng makarating sila sa condo.
''Just go to your room .. '' walang ganang sagot nya.
''Lance.. Kausapin mo ko ? ''
''prepare yourself .. Malapit ko ng kunin ang kapalit ng mga tinulong ko sayo.. '' sagot nya.Nagulat sya sa naging sagot ni Lance. Matagal na syang handa para dun kaya lang pag katapos. Iiwan na sya nito.
''Hindi ko alam ang dahilan ng pag babago ng pag trato mo sakin. Handa ako kahit kailan at kahit anong oras.. '' madiin nyang sagot.
''Akin kapa Strawberry .. It means pag aari pa kita kaya ayaw kong nakikipagusap ka sa iba hangga't hindi ko pa nakukuha ang gusto ko sayo. Then after that do want you want I dont care.. '' galit nyang sagot.PAkiramdam nya. Ang baba ng tingin ni Lance sa pagkatao nya dahil sa sinabi nito. Nakaramdam din sya ng galit sa binata.
''Pwes.. Kunin mo na ang gusto mo sakin. Para magawa ko na ang gusto ko.. ''
''Gusto mo ? Tulad ng makikipaglandian kay Daniel ? ''Isang sampal ang ginawad nya sa binata. Sobra na ito magsalita sa pagkatao nya. Tatalikod na sana sya ng biglang hawakan ni Lance ang braso nya.
''Anong karapatan mong sampalin ako ? '' sagot nya.
Hinalikan nya sa labi si Strawberry. Madiin na halik na parang nagpaparusa sakanya. Nasasaktan sya sa ginagawa ni Lance. Nagpumiglas sya pero mahigpit ang pagkakahawak nito sa dalawang braso nya. Nawawalan na din sya ng lakas dahil hanggang ngayon nahihilo parin sya. Isinandal sya ni Lance at itinaas ang dalawang kamay. Isang kamay lang ang hawak ni Lance habang ang kamay nito ay dumadapo na sa ibang parte ng katawan nya. Wala na syang nagawa kung di umiyak na lamang. Hindi sa ganitong pagkakataon gusto nyang magpaubaya sa binata. Nasasaktan sya sa ginagawa ni Lance sakanya.
Napatigil sya ng makaramdam ng basa sa pisngi ng dalaga. Napatingin sya dito. Nabigla sya sa nangyari. Mabilis nyang binitawan si Strawberry.
''I'm sorry.. I'm really sorry .. '' sambit nya at mabilis na iniwan ang dalaga.
Tuluyan na syang umiyak. Alam nyang mahal nya si Lance at handa syang ibigay dito ang pagkabirhen nya pero hindi sa ganitong sitwasyon.
Nadatnan nya ang sarili sa isang bar. Uminom sya ng uminom. Hindi nya matanggap ang ginawa nya kay Strawberry. Biglang nag dilim ang paningin nya kanina kaya nya nagawa ang mga yun.
''Alone ? ''
Napalingon sya sa pinanggalingan ng tinig. Si Athena.
''What are you doing here ? ''
''I'm with my friends.. Nakita kita kaya nandito ako.''
''Go.. '' pagtataboy nya sa dalaga.
Lumapit sakanya si Athena. Umupo sa tabi nya.
''I think you need me.. Right ? '' wika nito sabay halik sa binata.
Tinugon nya ang halik na nyun ng mas maalab at mapanghanap.Kinabukasan....
''Good morning babe.. '' malambing na wika ni Athena.
Napabangon sya bigla ng makita si Athena.
''Asan ako ? '' tanung nya.
''Sa condo ko.. ''
''Bakit ako nandito ? At.. '' tiningnan nya ang sarili. Wala syang saplot kahit isa.
''We make love.. Kung nyan ang iniisip mo '' sagot na lamang ni Athena.
''W-what !!! Shit !!! '' mabilis syang bumangon at nagbihis ng damit.
''Bakit ka nabigla ? Ginagawa naman natin to 4yrs ago pa. ''
''Stop it Athena, this is the last time na mag kikita tayo ulit and please ? layuan mo ko.. '' galit nyang wika dito.
''Pero may nangyari satin ..''
Napangiti sya. '' ikaw na rin nagsabi. Ginagawa na natin to matagal na.. Dont pretend your like a virgin.. '' sagot nya at iniwan na ang dalaga. Naiwan namang naiinis si Athena sa inasal ni Lance sakanya. Iba na talaga ang pag trato sakanya ni Lance pero hindi sya susuko gagawin nya ang lahat bumalik lang ulit ang binata sakanya.
BINABASA MO ANG
ThE pLaYboYs GrOuP [ LancE the Mr.pLaYboy ]
RomanceNalulugi ang Negosyo nila Nagkataon pa na kinailangan ng Ama niya ng Heart Transplant. Lahat ng Kaibigan at Kakilala nila nagawa na niyang hingian ng tulong ngunit hnd pa rin sapat. Isang tao na lang ang hindi niya pa nalalapitan. Si Lance ang tinag...