...

1.8K 170 15
                                    

Lạy chúa tôi!

Chiều nay, mọi thứ thật kinh khủng và quá sức tưởng tượng với tớ.
Tình hình thật sự tệ.

Hashtag #Please_Apologize tràn ngập feed trêm twt của tớ và đứng Top3 hashtag toàn thế giới.

Vô cùng hoang mang và phẫn nộ khi biết chuyện K-ARMY đã bị chèn ép như thế nào.

Liệu chuyện này có đáng nói?

Đáng nói! Vẫn nhớ năm nào Ami cũng đã từng bị như vầy.

K-ARMY đã chịu nhiều vất vả rồi. Thậm chí họ bị chèn ép đến độ lúc BTS nhận Daesang cũng không dám cmt vì sợ bị tấn công.

Hay là Anti luôn bịa đặt những bằng chứng giả cáo buộc BTS.

Thậm chí chiều nay tớ đã update một twt về chuyện một bạn fan đã bị hắt hủi ở một fanpage của nhóm khác khi bạn ý cmt ở đó. Tớ đã nói rằng thật xấu tính khi làm như vậy. Không phải sao?

Chúng ta đang dần tốt lên. Và thậm chí các cậu ấy còn không cho chúng ta làm điều đó.

#Please_Apologize mọi nơi và Hashtag của EXO cũng lên trend mà thật buồn.

Khi hashtag của EXO chỉ toàn là những thứ không hay như là nói Ami cố ý nói EXO nhột hay gì đó.

Xin lỗi vì một số bạn Ami đã không hiểu chuyện nên nói như vậy nhưng chúng tôi đều đang nói đến Anti fan

Ami đang nói đến Anti fan chứ không phải là các fandom khác và tất cả đều ý thức rằng không lôi fandom khác vào. Và buồn thật ở chap mình mới đăng mình có cap lại cmt của một bạn Fan nói Ami bị cô lập...

Ami cố lên! Ami không hề xấu! Ami fighting! K-ARMY FIGHTING I-ARMY ALWAYS BE THERE ALWAYS LOVE YOU! BTS ALWAYS LOVE YOU!

Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ