Chimin và Jungkook :<

1K 153 12
                                    

(Tất cả đều là những bài phỏng vấn hay trích từ show ra nhé anh em :v)

#1.
Q : Thứ làm bạn mệt mỏi trong những ngày làm thực tập sinh là gì? Và bạn chấm dứt nó như thế nào?

JK : Khi mọi thứ nó quá mệt mỏi với em, thì Jimin đến và an ủi khuyến khích em và hỗ trợ em từ phía sau. Anh ấy lắng nghe em một cách chăm chỉ và thường xuyên.

#2.
Jimin và mối quan hệ giữa cậu ấy và Jungkook :

"(Em ấy là) Thú cưng (của tớ) Tớ sẽ nuôi nấng Jungkook.

Quàooo :))))

#3. Fansign

"Jiminie đáng thương ㅜㅡㅜ người hay bị Jungkook "từ chối". Cậu vẫn sẽ thích Jungkook trong tương lai chứ?"

JM : Tất nhiên rồi, em ấy là em trai của tớ mà ~~

(em trai? :) Are U Sure???) (Nói dối là hư nhaaaa :v)

2ND MUSTER [ZIP CODE 2290]

MỘT THÀNH VIÊN GIẤU DANH TÍNH VỚI GIỌNG NÓI ĐÃ ĐƯỢC THAY ĐỔI CÓ BỨC THƯ BÀY TỎ SỰ QUAN NGẠI CỦA MÌNH :))

- Thật ra thì đó rõ ràng là Jimin :)) rõ ràng luônn :))

"Xin chào, Tớ đã rất lo lắng nên tớ đã viết bức thư này. Chuyện là về một thành viên KHÔNG BAO GIỜ NGỦ, KHÔNG BAO GIỜ LUÔN Ý ! Đúng vậy. Để tớ nói cho cậu nghe về tầm nghiêm túc của vấn đề đó. Vào một ngày, tớ thức dậy sau khi ngủ, và thấy đứa trẻ đó dậy rồi nên tớ nói : "Waa, em dậy sớm thật đó~" sau đó đứa trẻ đó nói với tớ : "Nah, em chưa có ngủ." Yahhh!! Rồi lại một lần nữa, tớ cũng không đi ngủ và quan sát xem những gì mà em ấy làm. Và thấy rằng, sau khi hoàn thành công việc, em ấy lại bắt đầu tập luyện với một đống đồ của em ấy và khi nào em ấy có thời gian, em ấy lại viết thư cho fan. Và rồi lại tiếp tục tập luyện, em ấy nói rằng em ấy đang chuẩn bị để cho ra mắt ca khúc cover mới dành cho fan... đó không phải là tất cả!!!

Em ấy không chịu đi ngủ vì em ấy phải làm gì đó kỳ quặc với bài hát. Và vào những ngày này, có hàng đống thứ thẻ kỳ quặc chất đống càng ngày càng to... Em ấy phiền phức thật đó. Mặc dù là buổi tối , em ấy luôn giới thiệu bài hát. Em ấy làm cho tớ mất trí ㅜㅡㅜ thật đó. Nhưng nó không phải phần quan trọng nhất đâu.

Tớ không chắc rằng em ấy sẽ ổn sau khi không đi ngủ như thế nhưng vấn đề là vào một lần. Đứa trẻ đó bắt đầu đi ngủ, và em ấy trở thành một "xác chết" ㅜㅡㅜ em ấy không tỉnh lại nữa ㅜㅡㅜ đó, tại em ấy không chịu ngủ buổi tối đó. Tớ nên làm cái gì với nó đây?"

SG : Jimin à chúng ta nên làm gì đây? :v (ý là ông ý có ý nói là ông ý biết là JM viết rồi :v)

MC : Ngay khi các bạn mới nghe giọng nói đó, các bạn đã biết là ai rồi đó là Jimin-goon :v

RM : Nó quá rõ ràng rồi, đó là Jimin mà.

JM : Đó là những gì em nói ạ? Em thường xuyên nói chuyện một mình nêm nhiều khi em cũng không hiểu mình đang nói về gì nữa.

Đọc mà thấy buồn cười quá !!! JM có dùng "this kid" :v trời má trong nhóm ai bé tuổi hơn JM mà để JM gọi bằng This Kid? Yeah đó là Jungkook. :v cứ thấy buồn cười rồi đọc đến đoạn JM bảo "em ấy như xác chết ấy!" Lại nhớ đến tật ngủ KHÔNG-THỂ-GỌI-DẬY được của JK :v rồi nào là Luyện Tập với đống đồ của em ấy :v Jiminnn ahhhh đang nói đến JK phải không? :v có phải JK không hay ngủ buổi tối phải không? :v Không à? :<

Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ