TRANS (1)

1.5K 167 19
                                    

Xin chào~ Đuối đây~ Phần đầu tiên có thể hơi klq một chút nhưng vẫn ok nhé ~ Tớ lọc bỏ khá nhiều để nó có thể trở nên hữu ích và cool ngầu rồi đó!!! Part2 vào ngày mai nhaaa  :>

Theo ý kiến của tớ, Jungkook là một nam Alpha điển hình.

Vậy Alpha là gì?

Hãy để tớ nói cho các cậu nghe bằng hiểu biết của mình.

Alpha male là mẫu người đàn ông lý tưởng, thu hút người khác, có năng lực và sự đe dọa chi phối - Đàn Ông Đích Thực.

Và JM của chúng ta thì có vẻ dễ bảo và đáng yêu hơn đúng không? (Submissve)

Tớ sẽ không gọi JM như là một cô gái ở trong mối quan hệ này của Jikook.

Alpha hay còn gọi là Dominate là kiểu người nhân cách có xu hướng tự tin hơn, quyết đoán và hiếu chiến hiếu thắng. Trong khi đó kiểu người Submissve lại là những người nhân cách có xu hướng ôn hòa, hiền lành, hay ngại ngùng và có ý thức hơn.

Dominate có xu hướng thường là Nam Giới còn Submissve thường lại là nữ giới. Những điều này không đúng. Cả nam giới và nữ giới đều có thể là một Dominate hoặc là một Submissve.

Tớ nhấn mạnh rằng, tớ sẽ không hề nói tất cả nam giới đều là Dominate và tất cả nữ giới đều là Submissve. Là một Submissveness có nghĩa là hơi nữ tính một chút còn là một Dominat sẽ hơi nam tính một chút.

Trên thức tế, có cả tấn mối quan hệ mà trong đó người phụ nữ là một Alpha đó chứ (Beyonce & Yay-Z, Mariah Carey & Nick Cannon).
Và thật không may tầm nhìn nông cạn của thế giới này luôn cho rằng những quý cô luôn luôn là những Submissveness -_-

Ok hãy tiếp tục nào, đến phần hay rồi.

Một Alpha sẽ thể hiện sự thống lĩnh và bản chất bá đạo của mình trong những trường hợp sau :

1. Khi mà thứ gì đó của họ bị đụng vào/ bị đe dọa (lòng tự tôn, gia đình, bạn đời,...)

2. Khi tán tỉnh =)))

Vậy một Alpha sẽ như thế nào khi bảo vệ "lãnh thổ" của mình hay là khi đang tán tỉnh ai đó?

1. Phô trương sức mạnh (ưỡn ngực, hất cằm lên cao)

2. Tăng âm lượng giọng nói đồng thời hạ thấp tone giọng xuống.

3. Trở nên quyết đoán hơn, nhưng không độc đoán nhé!!

1.1 Thể hiện sức mạnh (ưỡn ngực, hất cắm lên cao)
Tớ sẽ cắt một ảnh của đoạn vid tiếp đó. Vid được giàn dựng một tình huống đó là một người đàn ông nhân viên mát xa đang đánh bạn gái của một người đàn ông khác :)) hãy xem phản ứng của ông ấy nhé!

 Vid được giàn dựng một tình huống đó là một người đàn ông nhân viên mát xa đang đánh bạn gái của một người đàn ông khác :)) hãy xem phản ứng của ông ấy nhé!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ