À có vẻ như là chỗ ngồi của mỗi đợt fansign là tự chọn :)) ai vào trước ngồi trước phải không?
Nhiều bạn rất buồn vì hôm qua ít hint của Kookmin quá. Nhưng tin rằng sau khi xem Part này thì Trẫm nghĩ các bạn sẽ cảm thấy khá lên thôi ㅋㅋㅋ mọi thứ đầu tiên đều bắt đầu từ chỗ ngồi :))
Fansign hôm qua :
Chimin đi vào trước đang muốn uống nước.
Sau đó từng người một lần lượt đi vào. Jungkookie có vẻ như lao ngay vào ghế kế bên JM luôn.
Đó ham muốn vậy đó :))
Rồi JHobi ý bảo JK ngồi chỗ khác. Không hiểu sao cậu em lại nghe lời :))Lặng lẽ đi ra chỗ cạnh V và RM vì chỗ còn lại cạnh JM đã bị V lấy mất :)))))) nhọ. Mặt Chin kiểu : "Tại sao chú lại không để bọn trẻ ngồi với nhau?" Và JH kiểu : "Trừng phạt vì tung hint quá đà!!!!" :))
Ư ư :<Fansign ở Niritkum :
Có đoạn vid hôm nay cả nhóm đang trên đường đi fansign ở Niritkum. Xe đầu tiên gồm các anh lớn. Lúc đầu khi đó thì V đã lên xe thứ hai trước rồi, JK đi sau thấy xe đầu đầy đủ cả rồi nên mới chạy sang xe thứ hai, JM định leo lên xe đầu tiên thì thấy JK đi về phía xe thứ hai, rồi JM cũng đi sang xe thứ hai luôn :))) Trước khi ngồi vào xe JK còn quay lại kiểm tra xem JM ở đâu, khi thấy JM gần mình rồi mới yên tâm chui vào xe :)))
Trẫm ngủ đâyyy :v mong Fic này sẽ trưởng thành hơn nữa :< ㅜㅡㅜ
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]
FanfictionNgắn gọn thôi : JIKOOK'S SO FUCKING REAL =)))