Đây là moment đó. Mình sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện ly kỳ của hai anh nhà trong cái lễ trao giải này.
Bằng cặp mắt của một fanship, của một hủ nữ chính hiệu, của một Ami lành nghề chuyên soi mmt của cặp đôi trẻ Kookmin. Chính tớ đã thấy mọi chuyện...
Lúc mọi người đang tập trung lại để chụp ảnh chung, lúc đầu người đứng trước Min là Hobi. Còn Jungkook thì đứng sau hai người. Lúc đầu thì có vẻ như là bạn Kook đang làm lơ như mọi chuyện không có gì cả khi thấy Jimin bắt đầu ôm cổ J-Hope (:>) Và rồi và rồi Jimin bắt đầu tựa cằm trên vai của Hobi, Hobi còn say sưa tạo dáng. Lúc đó mình để ý rất kỹ và tim mình bắn ra khỏi lồng ngực khi thấy...
JungKook húych một cái vào người Jimin khi Jimin dựa cằm vào người của JHope. Ôi mình không nhìn nhầm đâu các cậu ạ. Mình đã replay để không nhìn nhầm và mình không nhìn nhầm.
Tiếp theo Jungkook cứ nhìn mãi Jimin, rồi cười nhạt quay đi chỗ khác như không có gì xảy ra vậy. Rất nhanh thôi các cậu.
Jungkook di chuyển lên trước JHope rồi quay sang nói với Hope cái gì đó... Hobi đi thì Jimin bị mất vai để tựa nên ngoảnh mặt nhìn Jungkook vừa "đuổi" Jhope ra sau. Jimin có vẻ không vui, không vui từ trước.
Tua lại phần trước đó một chút thì mình có để ý là trước khi Min ôm Hope thì thấy Kook xuất hiện sau là những idol nam của group khác, họ rất thân thiết, idol kia còn đặt tay lên vai Kook rồi cười cười. (Mình không biết idol nào cả vì mình chỉ yêu mỗi BTS :v) Theo mình nghĩ có lẽ theo mình nghĩ thôi là Min trước đó đã định đứng cạnh Kook để chụp nhưng vì Kook mải chơi nên đã bị Min giận ( :v )
Quay lại với phân cảnh Hope bị "đuổi" đi :v Min bắt đầu tiến gần với Leader Namjoon gần đó, như muốn trừng phạt Kook :)) Min đã ôm Joon từ phía sau để Kook thấy ( tự dưng đoạn này thấy mình kể Drama deso :v )
Và mình đã phải hét lên các cậu ạ! Vì lần tiếp này Kook dùng đôi tay mạnh mẽ của mình kéo Min ra khỏi người của Joon rồi khóa vai Min lại bằng cách nắm vai của Min rồi nhẹ nhàng đặt cằm lên đó (🔥) .
Quàooooooo!!! Như gif đó! Như thế giới đó của hai người vậy thôi ấy.
Moment này quá quen với các shipper rồi phải không? Cơ mà cứ mỗi khi xem lại thì tớ cứ phải gọi là quắn quéo bởi hai người luôn. Coi bao lần mà vẫn cứ hét lên như thường ._.
Hãy để lại bình luận của bạn :<