Xin chào mình là Đuối đây!
Nội dung trans này sẽ rất có thể là một chủ đề nhạy cảm, có thể là nhạy cảm với nhiều người. Nên hãy làm ơn cân nhắc trước khi xem.
Và mình sẽ chia nó thành hai bài có thể part sau sẽ được up tiếp sau đó và có thể không :v Khi đọc xong hãy nói với tớ cảm nhận về nó, được không? Hoặc hãy nói : "Cậu vất vả rồi!" Mình thật sự rất muốn nghe cảm giác của mọi người khi chúng ta đang nghiêm túc nói về vấn đề sắp tới. Nhé?
[1]
1 trong những bài hát của Album "HER" sắp tới có tên là "DNA". Nó thực sự đã thu hút tớ. Vì tớ nghĩ rằng nó có thể LÀ CHỈ CÓ THỂ là ở DNA họ sẽ hát về con người, một cách bao quát, không phân định giới tính tuổi tác hay là chủng tộc.
Theo google, DNA hay Deoxyrinonucleic Acid (nhớ sinh 9 vãi :)) ) là một phân tử có khả năng tự tái tạo và tồn tại trong mọi cơ thể sống. Và nó cũng là một thành phần chính của Nhiễm Sắc Thể. DNA mang những thông tin di truyền và cũng có tính đặc trưng của một cá thể sống và không thể thay thế.
Có một bài hát là một ví dụ cho việc họ hát về chủ đề là DNA. Và nó nói về tất cả những cái gì nó bao gồm lên con người.
Vì vậy tớ sẽ đưa vào để chúng ta cùng xem xét 2 khả năng có thể xảy ra trong đợt Comeback sắp tới của nhóm. Đó là :
- Nhận thức về việc tự tử.
- Vấn đề về người đồng tính.Rất dễ dàng mà chúng ta có thể liên hệ hai vấn đề này lại với nhau.
Ở Hàn Quốc, họ không hề mở cửa để chào đón những người đồng tính. Khả năng lớn rằng những ai công khai mình là người đồng tính với xã hội đã không được chấp nhận và thậm chí họ còn bị bắt nạt nên đã dẫn tới tự tử. Và DNA nói về Gen của con người mà những cái gì đó sâu xa của mỗi con người.
Vì vậy thei suy nghĩ của mình, DNA sẽ nói về cộng đồng người đồng tính.
Nếu chúng ta theo dõi những bài hát của BTS chúng ta có thể nhận thấy rằng họ không thường sử dụng những danh từ về giới tính hay những từ để trỏ vào giới tính. Mà thay vào đó họ sử dụng những từ mang tính trung lập nhiều hơn (tham khảo Serendipity) Chúng ta có thể đặt điều này vào diện xem xét và tớ sẽ nói lại lần nữa điều này :v RẤT CÓ THỂ RẰNG "DNA" SẼ NÓI VỀ VẤN ĐỀ GIỚI TÍNH CỦA CON NGƯỜI.
Nhưng bài hát sẽ KHÔNG THỂ HIỆN điều đó một cách rõ ràng. Mà có thể là họ sẽ tinh tế, một cách tinh tế ủng hộ cộng đồng LGBT. Tất cả chúng ta đều biết rằng BTS luôn cố gắng hết mình giúp đỡ cho những người cần truyền cảm hứng.
ĐỢI TẦM 45PH - 1 TIẾNG NỮA NHÉ? TỚ TRANS TIẾP CHI CÁC CẬU.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]
FanfictionNgắn gọn thôi : JIKOOK'S SO FUCKING REAL =)))