Có vẻ như cái Trans hơi nhạt? À có quá nhiều thứ khó hiểu @@
Ở Spotify JK có chia sẻ rằng cậu ấy đang nghe bài DNA ngay bây giờ. Bài hát có tên DNA đó nói về một cô gái cô ấy sợ sẽ giống như bố của mình bởi vì họ có cùng huyết thống.
Thứ hai về Jimin :
Cậu ấy bị chích bởi gai của cây xương rồng trong Serendipity Trailer đúng không?
Và cậu ấy đưa ngón tay đó lên trước màn hình.
Đó không phải là cách xét nghiệm DNA bằng cách đưa ngón tay lên trước màn hình à? (?) ._.
Rồi hãy nói về việc khác. Cậu ấy nói : "Anh là con mèo tam thể của em."
Thường thì mèo tam thể thường xuyên là những giống cái. Hiếm giống đực. Vậy tại sao mèo tam thể lại chủ yếu là giống cái?
Mèo tam thể phải có đủ 3 màu: vàng cam, đen và trắng. Các sắc độ màu có thể bao gồm cả màu xám, màu kem và màu vàng nâu. Một con mèo tam thể thật sự phải có các mảng màu rộng của 3 màu kể trên còn những con mèo “vẩy đồi mồi” thì có sự pha trộn lẫn lộn giữa 3 màu.
tại sao hầu hết mèo tam thể lại là mèo cái? Câu trả lời thuộc về vấn đề di truyền học. Màu lông mèo là gien liên kết giới tính: tính trạng màu lông được liên kết với giới tính. Mèo cái có 2 nhiẽm sắc thể X còn mèo đực thì có một nhiễm sắc thể X và một nhiễm sắc thể Y. Gien quy định màu lông đen và vàng chỉ có trên nhiễm sắc thể X. Còn gien quy định màu lông trắng lại có trên các nhiễm sắc thể thường như một gien độc lập.
Vì mèo cái có 2 nhiễm sắc thể X nên nó có thể biểu hiện cùng lúc cả màu đen và màu vàng cam, cộng với màu trắng tạo thành màu tam thể. Mèo đực chỉ có 1 nhiễm sắc thể X nên chỉ có thể biểu hiện hoặc màu vàng cam hoặc màu đen. Việc biểu hiện màu sắc này khá phức tạp vì liên quan đến những tính trạng trội và tính trạng lặn được quy định bởi các gien nằm trên nhiễm sắc thể X.
Tớ biết về video mà Jimin update trên twitter trông cậu ấy như là mèo tam thể không chỉ bởi vì quần áo của cậu ấy đâu. Nhưng JM cũng đã cho chúng ta một vài dấu hiệu :))
Từ nãy giờ hack não quá nhiều :) đến mị cũng cảm thấy khó hiểu. Nên mị đã bất chấp bỏ hết phần còn lại vì ý chính của bài này chung quy là :
BÀI HÁT SẼ NÓI VỀ GEN CỦA CON NGƯỜI. VÀ NÓI RẰNG DÙ BẠN LÀ TRAI HAY GÁI, GAY HAY LESBIAN THÌ BẠN VẪN PHẢI YÊU LẤY CHÍNH MÌNH.
Vậy tại sao chỉ có mỗi Kookmin lại có thể cho chúng ta dấu hiệu như vậy? -_- Có lẽ nào? :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]
Fiksi PenggemarNgắn gọn thôi : JIKOOK'S SO FUCKING REAL =)))