Readers thân yêu của tớ~ Cảm giác ốm liệt giường hai ngày nay thật không đùa được đâu. Tớ vô cùng mệt đây!!! Và các cậu như là Vitamin của tớ vậy~ Nhờ mọi người ủng hộ mà "đứa con" đầu lòng của tớ gần được 9K view rồi đó ❤
Đây là lần ốm tệ nhất và là lần ốm đầu tiên trong 4 năm trở lại đây của tớ (-_-) Tối nay tớ đã không đi ngủ sớm để Trans và tìm cho các cậu một số đoạn phỏng vấn hay mấy phần trả lời ngắn của JM và JK trong mấy cuốn tạp chí hay các chương trình :3 Đặc biệt là phần sau có phần thuộc về ARMY 4th Zip nhé!!
1. Jungkook và Jimin [BTS REPLAY INTERVIEW VOL.8]
JK : Mỗi khi Huyng hỏi em rằng : "Em có chuyện gì à?" Bất cứ khi nào em cảm thấy buồn, em nghĩ Huyng chắc chắm là một người Huyng tốt~
JM : Bởi vì Huyng đang chăm sóc tốt cho những người yêu thương của Huyng.
JK : (CƯỜI) Huyng chắc chắn đã làm em cảm thấy an ủi (hoặc làm em thấy vui lên khi em cảm thấy buồn vì em không được gặp bố mẹ của mình.
2.
Q : Jungkook, Bạn nghĩ ai là người "vung tiền" cho bạn nhiều nhất?
JK : Jiminie-huyng!3.
Q : Là một thành viên ít tuổi nhất trong nhóm, theo cậu thì ai là người dễ nói chuyện nhất trong các Huyng?
JK : Jimin Huyng! Huyng ấy có vẻ giống em.
Sở dĩ em hay "lơ đẹp" Huyng ấy bởi vì em thường xuyên thấy ngại ( :v ồ )
Nhưng Huyng ấy thực sự tốt với em.
Và anh ấy còn mua cho em rất nhiều đồ ăn nữa. (Hay lắm Jeon :v Cậu bị bán rồiiiii cậu đã bị bán rồiiiii cái bụng nhà cậu đã bán cậuuuu!!!! Hay lắm một cục bánh gạo thâu tóm một con thỏ bằng đồ ăn!!!! Jeon Jungkook không có tiền đồ!!)4. [150605 - BTS MY INTERVIEW ] Jungkook nói về JM.
JK : Huyng ấy là một người tốt, Huyng ấy thường hay cho em đồ ăn. (Lại một lần nữa :v)
Khi Huyng ấy cười, mắt huyng ấy thật sự đẹp~
Huyng ấy là người quyến rũ nhất nhóm (=))))) )
Nếu em là con gái, em sẽ hẹn hò với người tốt như Jimin. (Còn vì là con trai nên em hẹn hò với PJM chứ gì? :v hiểu!!!!)5. ARMY 4TH ZIP
JUNGKOOK X JIMIN.Q : JM là cái gì đối với JK và JK là cái gì đối với JM?
JK : Tất cả các Huyng đều giúp tớ nhiều như nhau. Nhưng với Jimin-Huyng, Huyng ấy giúp tớ và thúc đẩy tớ rất nhiều về những phần trình diễn trên sân khấu.
JM : Jungkook...hmm Từ tốt nhất để miêu tả một cách chính xác về em ấy đó là một Virus Vui vẻ? Bởi vì cách đây không lâu, mình đã có cảm thấy không vui nhưng em ấy đã ở cạnh mình và cùng chơi đùa với Jin Huyng và mình đã cười rất nhiều lúc đó. Jin Huyng cũng đã nói với mình vào lúc đó là : "Anh nghĩ JK làm em cười rất nhiều."
Awww Ngọt Quá ạ ><
Q : Ấn tượng đầi tiên về JM với JK là gì và ngược lại?
JM : Mình nhớ rất rõ (ồ :v) Chúng mình gặp nhau ở ký túc xá. Vào thời điểm đó em ấy rất khác bây giờ. Em ấy trông giống như một người sẽ có một nụ cười mà bạn sẽ thấy ở trên phim hoạt hình hay anime (?) Và em ấy trông như một học sinh được chú ý và tỏa sáng.
JK : Chúng tớ gặp nhau ở trước cửa Ký Túc Xá và anh ấy nghĩ tớ là Huyng của anh ấy (nghĩa là JM nghĩ JK lớn tuổi hơn JM ý)
JM : Đúng vậy luôn. Mình nói "Xin chào" *nói với JK* Được rồi, Người ta đang hỏi về ấn tượng đầu tiên của em với anh mà.
JK (CƯỜI) : Đó là ấn tượng đầu tiên của em về Huyng mà =)))
Vậy thôi á :v Ấn tượng của bạn JK là hình ảnh một con mèo lùn tịt chào mình bằng cái giọng dễ thương và nghĩ mình là Huyng của con mèo đó? :)) hay lắm!!!
Q : Mặt tích cực và mặt tiêu cực của người kia là gì? (Aidaaaa tự dưng thấy giống 100 câu hỏi PN trong truyền thuyết quá~)
JK : Về mặt tích cực : đó là sự chăm chỉ của Huyng ấy. Về mặt tiêu cực : Đó là hành động của Huyng ấy vô cùng vô cùng thất thường tùy theo tâm trạng và hứng thú =_= *chán nản voice* :v (một con mèo cứng đầu cứng cổ)
JM : Chây Cây có rất nhiều mặt tích cực, em ấy thực sự tốt... Và mặt tiêu cực của em ấy là Em ấy hình như không xem mình là Huyng :<
Ôi cái readers thân yêu~ hãy an ủi tớ và chúc tớ mau khỏi bệnh đi nào~ Các cậu là vitamin của Tớ :>
Các cậu có thấy thích không? Hãy yêu thương tớ và Kookmin nhiều hơn nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookmin's World [Tổng Hợp Moment]
FanfictionNgắn gọn thôi : JIKOOK'S SO FUCKING REAL =)))