Chap cuối

324 12 3
                                    

*Sự thật: Hẳn là mọi ngươi cũng biết, tất cả nhân vật trong truyện đều là có thật và đó chính là những bạn học cùng lớp mình. Có khá nhiều tình tiết là ngoài đời thật và tất nhiên cũng có giả tưởng rồi. Sau đây là những sự thật:

•Bách và Giang không yêu nhau (chắc cái này ai cũng đoán được) nhưng hai thằng có phải gay ko thì mk ko chắc đâu. họ là bạn cực cực cực thân với nhau. (Suốt ngày quấn nhau nên bị con hủ này viết fic đây)

•Ngoài đời Bách cao hơn Giang 3cm chứ không phải Giang cao hơn Bách 3cm ^^

•Bách và Mami (Diệp) yêu nhau thật ( thật ra Bách gọi là Má nhưng nếu viết truyện mà ghi Má thì hơi kỳ nên ghi là Mami)

•Bách đã đi du học Canada vào ngày 25/8/2017 ( đó là lúc tui viết truyện đến chap 12 thì nó đi nên hơi bùn xíu, định drop fic mà thui. Yêu chúng nó quá nên viết nốt)

•Bách bảo sẽ video call với Giang thường xuyên ( nó bảo vậy nên tui cũng bảo nó là khi nào video call thì chụp lại màn hình gửi tui rồi =)))

•Trước khi đi Canada, Bách đã nhờ Tuấn (bạn thân của Bách và Giang, sẽ xuất hiện trong phần2) chăm sóc cho Giang.

•Bách có giấy chứng nhận IELTS 6.2 (thế nên cứ đến tiết tiếng anh thì nó lại quay xuống xổ một tràng tiếng anh vào mặt tui, nhục ghê á)

•Giang sống ảo nhất hmt, ngoài đời rất hiền lành và hay cười nhưng cứ lên facebook là chửi bậy, chửi bạ, dâm tà, khốn nạn, biến thái bê đê.... nói thật là nó còn có ảnh đội quần lót lên đầu cơ nhưng thôi không cho xem đâu ahihi.

•Giang còn tham gia vào mấy group của gay với bóng lộ các thứ cơ thế nên đầu tiên tui mới nghĩ nó gay.

•Bách không bao giờ selfie và chỉ có duy nhất một ảnh selfie vào năm lớp 7 nên bây giờ lên facebook nó cũng chẳng để làm gì cả. (Tui cũng dặn nó sang bển thì nhớ "seo phì" nhìu vô cho tui viết fic nữa, nó cũng ừ rồi mà không biết có không nữa...)

*Thật sự là khi mình ship couple này thì cũng đã gần sát ngày Bách đi du học rồi nên kỷ niệm cũng ko có gì nhiều đâu, về tính cách và mặt thiết thực của chuyện cũng khá xa vời^^

•••••••••

*Xả ảnh couple đây, thằng đeo kính là Giang, đứa còn lại là Bách.

*Xả ảnh couple đây, thằng đeo kính là Giang, đứa còn lại là Bách

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Phần1] Phân"công"cao thấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ