Có lẽ cậu cũng đã cách khá xa hai người họ rồi, cậu không chạy vì người kia không đuổi. Cậu ta đã không đuổi theo cậu, hoặc có lẽ cậu nhầm người, bởi vì cậu biết chắc nếu là Bách hẳn cậu ta sẽ đuổi theo cậu.
*Cạch*
_Về rồi à, đổ rác ngay đầu ngõ mà lâu thế?- Jenny ngồi trên ghế sofa xem phim.
_À, ừ tôi đi mua mấy phong cao su ý mà. Ăn không này.- Giang đưa cho cô một phong rồi mình cũng ngồi xuống xem phim cùng.
Bộ phim kia như thế nào, có hay không, cậu chả quan tâm. Trong đầu cậu đủ bộn bề rồi.
-----//-----Hôm sau
_Giang! chạy ra ngoài mua tao ít gia vị nha- Jenny đang trong bếp làm đồ ăn, gọi vọng ra ngoài khi Giang đang xem tivi.
_Ừ cũng được.- cậu tắt tivi nhanh chân đi dép chạy đến chợ.
Đi nửa đoạn đường cậu thấy một con chó giống puddle màu nâu chạy đến quấn lấy chân cậu. Cậu vốn rất thích chó lại là giống chó puddle nữa nên cũng ngồi xổm xuống ôm lấy con chó nhỏ vuốt ve.
_Mày đi lạc à, chủ mày đâu- dĩ nhiên là con chó không biết nói rồi, nó chỉ sủa vài cái rồi liếm mặt cậu.
Từ xa bỗng có bóng người đi đến, bóng người này càng tiến lại gần bao phủ lên người cậu. Cậu đang cúi xuống chỉ thấy được giầy người này, là một đôi sneaker màu đen kẻ xám. Cậu giật mình đứng bật dậy nhìn người trước mặt, quả nhiên không ai khác chính là người con trai ấy.
Hai người nhìn nhau không ai nói gì cả. Giang cố tỏ ra không quan tâm. Bách cố tỏ ra níu kéo. Rồi đến một lúc nào đó Bách nhanh tay hơn kéo Giang vào lòng mình, ôm cậu thật chặt như không muốn rời xa thêm lần nữa.
Giang có hơi bất ngờ, nhưng rồi sau đó lại thở dài
_Này, tôi không muốn đi tù. Cậu làm ơn buông tôi ra.- ngữ âm hết sức bình thản.
_Sao lại đi tù?- hơi thở ấm nóng của Bách phả vào tai cậu từng hồi.
_Tôi không muốn...cướp bồ của người khác.
Bách nghe thế giật mình, buông cậu ra rồi nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu.
_Hả? Mày nói gì????
_Xin lỗi tôi phải đi
_không! Tao không cho mày đi nữa. Bao nhiêu ngày qua mày sống thế nào?
_Mày quan tâm tao sống thế nào à? Không đi tìm tao thì chắc hẳn bận lắm.- cậu nhếch mép một cái khinh bỉ.
_Không đi tìm??? Mày đang....
_Tao không quan tâm đâu, tránh ra cho tao đi.- Giang nhanh chân chạy đi.
_Không, đứng lại ngay- Bách cuồng chân chạy theo, miệng luôn gọi với lại.
Giang cố tỏ ra không nghe thấy, chân thấp chân cao mà chạy thật nhanh, muốn cắt đuôi Bách.
Chạy đến ngã tư, đèn hiệu dành cho người đi bộ vẫn đỏ, cậu không thể chậm hơn được nữa, Bách đang ngay phía sau. Cậu liều mình chạy thẳng sang đường.
_GIANG NGUY HIỂM LẮM!!!
*Kítttttttttt*
*Uỳnhhhhh*
---------------------------------------
_Jen....JENNY à!?, Jenny sao cậu lại làm thế?????
_JENNY!!!!!!!!!!!!!!!!
Trên phố dòng xe tấp nập vẫn chạy qua, con phố mỗi lúc một đông, mọi người hiếu kỳ xúm lại xem vụ tai nạn ấy.....
----//----
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần1] Phân"công"cao thấp
Fanfic"Từ bao giờ mà trong giới LGBT quyết định công thụ bằng chiều cao thế???? " -Những ngày đầu ở lớp 10A10 của mình- Truyện là do mk vắt chất xám ra suy nghĩ và viết nên TUYỆT ĐỐI KHÔNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA MÌNH, NẾU EDIT HAY CHUYỂ...