11

135 4 1
                                    

Chapter 11


"Pfft. Ate... HAHAHAHAHAAHHAHAHAAHHAHAHAAHAHHAAHAHHAAHHAHAHAHAHA!" - bakit to natawa?! Ay oo nga pala. Sino bang maniniwala na asawa ko yung sikat na lalaking yun diba? Tss. Pero okay na din. Ligtas naman.



"Hahaha. Ate... Ang corny mo." - maluha-luha nyang sabi sabay punas sa luha nya. Okay. -____-



"O-of course... g-ganun naman talaga pag fan diba?" - whoo. Magsinungaling ka pa! Magaling ka naman dyan eh. Haha.



"Oo nga. Haay. Tara na nga po sa baba. Andaming naghihintay sayo dun ate. Pero teka muna ate. Pengeng pasalubong!" - tapos kumura sya sakin.



"Parehas na parehas talaga kayo ng kakambal mo!" - Ginulo ko yung buhok nya at binigyan ng tig-iisang balot ng chocolate yung mga babaeng nasa kwarto ko. Bumaba na sila pwera samin ni Nathalia. Close kasi kami netong babaeng to pati nung kakambal nya na may crush sakin. Oo. May crush sakin. Luko-luko kasi yun eh. Pero syempre nagjojoke lang sya. Nagagandahan lang talaga sakin yung batang yun.



Kinuha ko yung mga drinks ko sa bag. Andami ko ngang dalang sunny10. Bigay din nila. Nga pala, meron din akong nature republic merch dito.



"Oh, Nathalia." - inabot ko sa kanya yung lip balm na may mukha ni Luhan.



"Waaaaaaaaah talaga ate?! Akin nalang talaga to?! Waaaaah thanks ateee! You're the best!" - pasalamat talaga sya dahil hindi talaga ako nagbibigay ng mga merch. Madamot ako? Oo madamot ako. Hindi ko nga sya binigyan nung poster ko kahit mahigit 100 plus posters yun eh.



----


Bumaba na kami ni Nathalia at sinalubong ako ng mga tiyahin at tiyuhin ko.


Nakipagbeso ako sa mga ito. Nangamusta sila and such.



Lumapit ako dun sa mga pinsan ko. Tinawag ko si Nathan kasi hindi ako pinapansin. Hahaha.



"Nathan!" - lumingon ito at napaiwas ng tingin. Batang to! -_-



"Bat di mo ako pinapansin?" - nagsmirk ako nung lumingon sya.



"Hahaha. Eto oh." - binigyan ko sya ng isang sunny10.



Lumabas ako ng bahay at nagpahangin. Madilim na rin pala. Malamang. 9 pm na eh. -_-



Habang sinisinghap ko ang hangin, may biglang kumalabit sakin.



"Ay shi---" - hindi ko na naituloy yung sasabihin ko dahil bigla nya akong niyakap. Warm hugs under the moon that made my cold night, hot.



"I missed you." - he whispered. That gave me shivers but it shouldn't give me.



"I missed you too." - I said.



"Bakit mo ako sinuntok kanina? Tapos... iniwan mo pa ako sa airport." - hinarap ko sya.



"Sorry." - I said habang nakayuko. Hindi ko alam kung sasabihin ko na ba sa kanya ngayon na itigil na namin ang relasyon namin dahil wala nang pag-asa.

My Crazy Idol HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon