A/N: Pa-chepar muna ng author. Haha. Ang corny corny ko. Kamusta naman ang story ko? Mehehe. Anyways, itong chapter na to at dedicated kay... pempererem (sound effect ng torotot -3-). cathypatyn. Hahahaha. Ang walang sawang sumusuporta sa aking kwento. Lol. Labyu Cath. <3
-------
Chapter 4
"He's just so perfect, I can't resist it."
"Perfect my ass. You always talk about that exo thing! When are you going to stop?! And now, you're going to break up with me because you don't have time for me but instead, you spend your time spazzing with that exo! Look, I love you and I can't do what you want." (a/n: para sa mga di nakakaalam. Spazzing - something like fangirling through the internet. :D)
"Sorry, but they're really handsome. Especially... especially CHANYEOL!" - woah O___O
"What now? You're going to replace me to that fucking boy group and that Chanyeol that's impossible for you to get him?! Fine! Get lost! I don't wanna see your face again!"
"Sorry, babe." - the girl said crying. Naghiwalay sila ng landas. KKAEBSONG! Isang malaking kkaebsong talaga! Conversation yun nung dalawang magsyota dito sa garden ng school. Andito ako sa loob ng tree house tapos sila, nasa baba nung puno. American guy at korean girl. Exo fan ang ate. Kawawa sila. Sinayang nila ang relationSHIT nila dahil lang sa isang married Chanyeol.
Speaking of Chanyeol. I don't know what's with him last Valentines. He's so sweet dun sa restau ng nanay nya. Ewan ko kung acting lang yun o seryoso sya sa--- este syempre acting lang yun no! Ss if naman magseryoso yun. -_-
"Kawawang relationship."
"AY ANAK NG KALABAW KA! UGH!" - aba, bigla nalang kasing umiimik dun. Ako lang kasi yung nandito sa tree house eh hindi ko napansin na nadun pala sya. Nakahiga. -_____-
"Hahahaha. Marami pala talagang nasisirang relasyon dahil samin. Hahahaha. Kawawa."
"Manahimik ka dyan, Dobi. Sinayang nila yung relasyon nila dahil sayo. -__- hay nako."
"Desisyon naman yun nung babae eh. Hahahahaha. Sayang. Kawawa sila." - putspa naaawa ba talaga to?
"Eh bakit ka tawa ng tawa dyan? Naghiwalay na nga yung dalawa dahil sayo tapos tinatawanan mo pa! Naaawa ka ba talaga o baliw ka lang talaga? Tch,"
"Naaawa naman ako. Hehe. Pero hindi naman dapat pagluksaan yun 'no! Kaya dapat laging masaya dibaaaaaaaa? :D" - baliw na. -__-
"You're not in the situation."
"Awtsu. Hahaha. Tara na nga." - hinigit nya ako pababa ng puno at pagbaba namin...
.
.
.
.
.
.
.
ISANG MALAKING OH MY GOD! Pano nila nalaman na nandito tong Chanyeollie na to?! Asdfghjklqwwueyuqrv naman oh! We got a real trouble.
Nagulat nalang ako nung niyakap ako ni Chanyeol.
processing...
loading...
1...
2...
3...
NIYAKAP NYA AKO! Err. What's the big deal, eh? Tinago nya yung mukha ko sa dibdib nya. Good thing he's tall.
BINABASA MO ANG
My Crazy Idol Husband
FanfictionE.X.O He's crazy. He's autistic. He's my husband. Why?! If I'm just dreaming, will someone wake me up? Please! No, I'm just kidding If I'm just dreaming, I'll PROBABLY kill whoever wakes me up. Why? I'm the luckiest person to have this crazy autisti...