[Bảo Bình - Ma Kết ] Không Thể Quên

915 37 3
                                    

Buổi sáng không khí thật trong lành, Huỳnh Ma Kết tay cầm quyển tập vừa đi vừa học bài, cô cứ đi như vậy cho đến khi tới trường.

Trước những học sinh đang vui đùa, Huỳnh Ma Kết đứng nhìn họ, cô lắt đầu cười khổ.

Vì sao bọn họ lại có thể vui vẻ hồn nhiên như vậy chứ, nhiều khi cô rất ghen tị với họ, ghen tị vì họ được tự do, còn cô thì sao lúc nào cũng bị cấm túc, tất cả thời gian của cô điều dành hết cho việc học.

Huỳnh Ma Kết nhếnh miệng, không nhìn những người kia nữa cô đi về lớp.

Trên sân thượng có 1 đôi mắt  từ đầu đến giờ vẫn luôn theo dõi Huỳnh Ma Kết.

Đôi mắt ấy rất phức tạp khi nhìn Huỳnh Ma Kết.

" Lại nhìn cô ấy à!" Từ phía sau của người nãy giờ theo giỏi Huỳnh Ma Kết phát ra một giọng nói.

Nguyễn Bảo Bình quay người lại nhìn người vừa đến, với câu hỏi của người kia cậu cũng chỉ cười không trả lời.

Triệu Cự Giải nhìn Nguyễn Bảo Bình cậu khẽ thở dài.

Là bạn thân của Nguyễn Bảo Bình cho nên cậu rất hiểu tâm tư của người bạn này.

Cậu biết Bảo Bình thích Huỳnh Ma Kết nhưng không dám đến gần cô ấy.

Đơn giản vì Bảo Bình tự ti, mặc dù cậu ấy đẹp trai nhà giàu là hoàng tử của đa số nữ sinh trong trường, nhưng như vậy thì có ít gì, Bảo Bình đẹp trai nhưng thành tích học tập rất kém, vì vậy cậu ấy rất tự ti.

Triệu Cự Giải nghĩ mà thấy chán nản vì sao cô gái mà Nguyễn Bảo Bình rung động lại đối lập với cậu ấy như vậy chứ, Huỳnh Ma Kết học giỏi bao nhiêu là Nguyễn Bảo Bình học tệ bấy nhiêu, Huỳnh Ma Kết ngoan hiền như thế nào là Nguyễn Bảo Bình hư hỏng như thế đó.

sự cân bằng giữa 2 người có lẽ là nhan sắc, 1 người tuấn tú cuốn hút, 1 người xinh đẹp quyến rũ.

Khi Triệu Cự Giải còn đang đắm chìm trong suy nghĩ thì Nguyễn Bảo Bình đã bước đi về lớp. Đến khi thoát khỏi suy nghĩ thì Nguyễn Bảo Bình cũng không còn ở đó.

Bị thằng bạn thân bỏ rơi làm Triệu Cự Giải không khỏi tức giận.

Khi Triệu Cự Giải về lớp thấy Nguyễn Bảo Bình đang nói chuyện vui vẻ với 1 cô gái.

Triệu Cự Giải trước đã tức giờ còn tức hơn.

Triệu Cự Giải đi về phía Nguyễn Bảo Bình " Bảo Bình! Cậu dám bỏ rơi mình "

Lời Triệu Cự Giải vừa nói ra làm 2 người đang nói chuyện chợt im bặt.

Đặng Kim Ngưu hết nhìn Triệu Cự Giải rồi nhìn Nguyễn Bảo Bình.

Đặng Kim Ngưu nhíu mày không lẽ giữa 2 người này có mối quan hệ bất chính nào mà cô không biết.

Nguyễn Bảo Bình thấy ánh mắt nghi ngờ của Đặng Kim Ngưu thì mặt đen thui.

Lúc này đây Triệu Cự Giải cũng biết mình vì kích động mà nói sai nên vội giải thích  " Không phải như cậu nghĩ đâu "

Truyện Ngắn 12 Chòm Sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ