Nguyễn Bảo Bình hướng mắt ra cửa sổ, ánh mắt cô nhìn theo bóng dáng của chàng trai ấy.
Mỗi ngày vào giờ này cậu đều cùng đội bóng rổ cùng nhau tập luyện. Còn cô thì mỗi ngày đều sẽ ngồi trong lớp đưa mắt theo dõi cậu.
Giờ giải lao kết thúc, đội bóng rổ cũng giải tán.
Lý Song Ngư sau khi đi thay đồ xong thì trở về lớp.
Lý Song Ngư đi đến bàn của Nguyễn Bảo Bình, cậu ngồi vào chỗ trống kế bên cô.
Khi Lý Song Ngư vừa ngồi vào bàn, Bảo Bình liền đưa cho Song Ngư trai nước ướp lạnh.
Song Ngư thản nhiên nhận lấy mở nắp chai ra và uống. Cứ như vậy cậu uống hết chai nước nhưng vẫn không nói 1 lời cảm ơn.
Không phải cậu mất lịch sự, đơn giản vì 2 người đã quá thân thiết nên không cần những lời khách sáo như vậy.
- Chết... Hôm nay sử phải trả bài mà mình lại quên mất
Bảo Bình hốt hoảng la lên khi vừa nhớ ra tiết trước thầy bảo tiết sau sẽ trả bài.
Song Ngư nghe vậy liền nhíu mày, quay qua nhìn Bảo Bình.
- Cậu đúng là hậu đậu mà
Bảo Bình nghe vậy thì không thèm nhìn cậu, cô vội lấy vở sử ra học bài. Nhưng Bảo Bình chưa kịp đọc đến hàng thứ 2 thì thầy đã vào.
Ông thầy đi đến bàn giáo viên rồi ngồi xuống, sau đó là lấy sổ điểm ra.
Bảo Bình thấy vậy liền lèm bèm
- Không lẽ mình xuôi đến vậy sao
Nhưng sự thật chứng minh là số cô nó xuôi thật. Bởi ông thầy đọc tên cô
- Nguyễn Ba...
Có đều ông thầy còn chưa đọc xong thì bị chặn lại.
- Thầy ơi! Em muốn trả bài
Là Song Ngư.
- Được! Em lên đây!
Ông thầy cũng dễ, nên khi nghe Song Ngư muốn trả bài ông liền để cho cậu trả bài.
Khi Song Ngư trả bài xong, cậu về chỗ, liếc mắt cảnh cáo người nào đó.
- Lần sau sẽ không may mắn như vậy đâu
-Biết rồi... Lần sau mình sẽ không quên nữa đâu
Bảo Bình nhìn Song Ngư cười lấy lòng.
Trống vừa đánh, Song Ngư liền đứng dậy chuẩn bị cùng đội bóng tập luyện.
Cậu vừa đi đến cửa lớp thì bị 1 cô gái chặng lại.
Song Ngư nhíu mày.
- Có gì không bạn?
Cô bé nghe Song Ngư hỏi liền nở nụ cười mà nó cho là rất thu hút.
- Chào anh! Em là Ái Ái của lớp 10A3! Em rất thích anh! Anh có thể làm bạn trai của em không?
Cô bé nói với vẻ mặt rất tự tin.
Tự tin cũng phải, vì cô ta là hoa khôi của khối 10 mà.
- Bé còn nhỏ lắm! Lo học đi! Thôi anh có việc phải đi rồi! Tạm biệt