[Thiên Bình - Ma Kết] Luôn Bên Em

1K 41 7
                                    

Trên đường dành cho người đi bộ, cô gái đứng đó nhìn theo bóng lưng tuyệt tình của người con trai, đôi mắt cô nhòa đi vì nước mắt, cô không lớn tiếng khóc lóc nếu kéo, mà chỉ lặng lẽ rơi nước mắt..

Khi người đó đưa ra lời đề nghị chia tay, cô dễ dàng đồng ý, không phải không yêu, không phải không đau lòng mà đơn giản cô hiểu cái gì của mình sẽ là của mình, không phải của mình dù cố gắng cách mấy cuối cùng cũng không phải của mình.

Hạ Thiên Bình lấy điện thoại ra gọi cho người nào đó.

Tắt máy cô ngồi ngay bồn hoa gần chỗ cô đứng khi nãy, lặng lẽ khóc.

15' sau 1 chàng trai mặc chiếc áo sơ mi xanh, quần tây đen 9 tất, đứng trước mặt Hạ Thiên Bình.

Hạ Thiên Bình ngước khuôn mặt đầy nước mắt nhìn người đó.

Trần Ma Kết nhìn thấy con người không sức sống của Hạ Thiên Bình thì mày liền nhíu.

- Khóc cái gì mà khóc... Đứng lên cho anh

Hạ Thiên Bình nghe vậy liền bĩu môi.

- Em thất tình thì đương nhiên phải khóc rồi

- Vậy em định ở đây khóc đến sáng à

Hạ Thiên Bình nghe vậy thì chỉ liếc nhìn Trần Ma Kết 1 cái rồi quay đi.

- Em không về... Vậy anh về à.

Hạ Thiên Bình vẫn im lặng.

Bị Hạ Thiên Bình lơ Trần Ma Kết không khỏi tức giận, anh ngồi xuống cùng cô.

Nhìn cô khóc khoảng 5', anh thở dài, anh dịu dàng lao nước mắt cho cô.

- Ngoan không khóc nữa... Anh cõng em về

Lúc này Hạ Thiên Bình mới chịu nhìn Trần Ma Kết.

Trên đường vắng lặng, chỉ còn 1 vài người trên đường.

Một chàng trai trên lưng cõng 1 cô gái, bước chân của chàng trai vẫn luôn vững vàng bước về phía trước.

- Ma Kết em có nặng không

- Nặng... Rất nặng

Hạ Thiên Bình nghe vậy liền tức giận.

- Hừ... Vậy thả em xuống... Không cần anh cõng

Hạ Thiên Bình làm động tác nhảy xuống nhưng bị trần Ma Kết kiềm lại.

- Yên nào... Nếu em còn quậy anh sẽ quăng em đó.

- Hừ....

Hạ Thiên Bình ra vẻ bất mãn tuy nhiên cô lại ngoan ngoãn không nhúc nhích nữa.

Trần Ma Kết chỉ biết cười lắc đầu.




Trần Ma Kết hôm nay cố gắng xử lý công việc nhanh nhất có thể vì ngày mai anh muốn nghĩ.

Ang nghĩ là vì người nào đó tâm trạng không được tốt nên anh muốn đưa người đó đi chơi cho quên nổi buồn.

Lý do Trần Ma Kết tốt với Hạ Thiên Bình rất đơn giản là vì anh thích cô.

2 người biết nhau lúc anh 20 tuổi, còn cô thì 16 tuổi .

Ngay từ lần đầu tiên gặp cô anh biết cô là người anh muốn ở cạnh và bảo vệ.

Truyện Ngắn 12 Chòm Sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ