Trần Tử Y ( Thiên Bình)
Tô Dương ( Song Ngư)
Hôm nay Trần Tử Y (Thiên Bình) không có tiết học liền ở trong phòng trọ cày phim. Đang xem phim chợt cô nghe thấy tiếng gõ cửa. Vì đang mặc đồ ngủ nên cô phải mặc áo khoác vào mới ra mở cửa.
Cửa vừa mở liền thấy người đứng bên ngoài là một chàng trai, người này có vẻ ngoài ốm, chiều cao thuộc loại phổ biến. Không quá cao, cũng không quá thấp, khuôn mặt...ùm đẹp.
Đó là sự đánh giá của Trần Tử Y ( Thiên Bình).
Anh nhìn cô cười thân thiện.
- Chào em anh tên là Tô Dương, vừa dọn đến, à đây là chút quà chào hỏi.
Anh đưa đến trước mặt cô một túi xoài tươi, vừa nhìn là muốn ăn ngay.
Cô nhìn túi xoài trước mặt, sau đó nhìn anh, rồi cười vui vẻ nhận túi xoài.
- Cảm ơn nhé.
- Vậy anh xin phép.
Anh ngại ngùng rời đi.
Mà anh vừa đi cô liền đi vào nhà đóng cửa tiếp tục cày phim.
Đến tối khi cùng bạn cùng phòng Hà Thiên Anh (Song Tử) ăn cơm cô liền nhớ đến túi xoài, nhớ đến chuyện lúc trưa, vì vậy liền kể với cô bạn.
- Thiên Anh hôm nay mình đã gặp anh hàng xóm mới mà hôm trước cậu nhắc đến.
Thiên Anh (Song Tử) vừa nghe đến anh chàng hàng xóm đẹp trai liền cười híp mắt, kích động lên tiếng.
- Sao? Có đẹp trai như mình nói không?
Trần Tử Y ( Thiên Bình) gật đầu.
- Hắc hắc...mình đã nói mà.
Thiên Anh như nhớ ra điều gì đó, lập tức tra khảo cô bạn cùng phòng.
- Sao cậu gặp anh ấy?
- À anh ấy mang cho phòng mình túi xoài, bảo là quà mới đến.
- Wao..wao...đẹp trai mà còn hợp ý chúng ta nữa.
- Nói linh tinh gì vậy? Lo mà ăn cơm rồi rửa bát đi. Tớ ăn xong rồi đi cày phim đây.
Trần Tử Y (Thiên Bình) nói xong liền đứng dậy đi, bỏ lại Thiên Anh( Song Tử) một mình.
Vài ngày sao đó thật trùng hợp mà Trần Tử Y ( Thiên Bình) và Tô Dương ( Song Ngư) cứ liên tục gặp nhau.
Chẳng hạn như việc hai người đi mua đồ cũng gặp, sáng vừa bước ra khỏi phòng liền đụng mặt, có khi trên đường trở về phòng trọ cũng gặp nhau. Cái này nên gọi là oan gia hay có duyên đây.
Trần Tử Y( Thiên Bình) nghĩ, nếu có duyên như vậy, mà cô cũng có cảm tình với anh. Vậy thì thử tìm hiểu anh ấy nhỉ. Nghĩ là làm, cô liền mở Zalo lên bật chế độ tìm kiếm quanh đây, vậy mà thật sự tìm thấy Zalo của anh. Cô liền gửi lời mời kết bạn.
Mà lời mời vừa gửi chưa đầy một phút liền nhận được thông báo chấp nhận từ đối phương. Cô cười híp mắt nhấp vào tin nhắn.
[ Hi]
Tin nhắn vừa gửi anh liền gửi một sticker vẫy tay với cô.
Cô nhìn sticker mà mặt hiện lên vạch đen, anh gửi như vậy rồi cô biết nói gì nữa, cô đã chủ động đến như vậy. Cô tức giận quyết định hôm nay đến đây thôi không nhắn tin với anh nữa.