_Eunice_
Well pag gising namin sa umaga ni monic puro pasa at kalmot ang muha namin...
'don't you dare talk to me'-monic
'well hindi siya commited sayo so it means his free'
'hindi... kase-'-monic
'what...?'
'may grilfriend na siya eh'-monic
'oh come on... para san pat naging magada ako kung hindi ko naman siya kayang agawan sa kung sinumang babae yan....'
'no.. hindi gnung klaseng lalaki si miko... loyal siya sa girlfriend niya'
'kaya mo siya gusto? dahil nakakasiguro kang magiging loyal siya sayo?'
She nodded... Minsan naaawa ako sa kapatid ko. Minsan lang. KAsi pag nagmahal todo wala ng tinitira sa sarili at martyr pa. Maybe she looks like a bitch outside .. Its the barell that she built around her weaknesses.
bUT WHAT I WANT IS WHAT I GOT.. sO KAHIT PA SISTER KO SIYA DAPAT IPAGLABAN KO PA RIN KUNG ANO ANG DAPAT AT PARA SAKIN..
So yeah inunahan ko na siya.. Pumunta ako sa school nila miko..
_Trey_
ng plano namin ni reidge ay imbestigahan sina Axel at miko kaso sakin binagsak ni reidge ang kay axel .. Wala naman ginawa ang gago buong araw.... Nag iimagine yata e...........
_Reidge_
san na naman kaya nagpounta ang payatot na yun...
'andrei nakita mo ba si miko?'
'uhm nagpaiwan siya kanina sa harap ng library'-andrei
Agad agad na akong nagpunta sa library.....
_Miko_
Naiwan ko sa library yung notebook ko... Tsk....
Kaya pinauna ko na si andrei.....
(O_O)
May biglang humawak ng kamay ko... Paglingon ko si eunice lang pala... ANong ginagawa ng babaeng to dito... EH bawal pumasok ang babae dito kapag classhour ah....
'anong ginagawa mo dito?'
tanong ko kay eunice.... Pagkapasok namin sa bodega.... Buti na lang naitago ko siya agad....
'oh the way you garbed me here is so hot'
'huy kilabutan ka nga sa mga sinasabi mo'
'and you pinned me on the door'
Lumayo ako sa kanya.... Naku walang malisya yun.. Babae naman ako eh...
'hindi pwede ang babae dito kapag class hour'
'eh hindi na ako makapaghintay na makita eh'
'susmaryusep kang babae ka... bat ako na naman ang kinukursunada mo?'
'why not... your cute....'
'umalis ka na bago pa may makakita sayo'
'nopei... '
'oh sige dito ka matulog'
Tapos binuksan ko yung pinto....Nakita ko si reidge na papalakad palapit sa bodega...
'magtago ka bilis'
'what?'
Binuksan ko yung baul... Tapos pinasok ko siya dun
''what are you doing?'
'basta.. maganda jan sa loob.. may stars'
'stars?'
BINABASA MO ANG
Pretty Boyz(EDITING)
Avventuraisang pasaway na anak si mika kaya naman ipinaubaya na siya ng kanyang mama sa kanyang tiyahin at dahil sa wala ng tumatanggap sa kanyang eskwelahan ay napilitan siyang pumasok sa isang all boys school at kailangan niyang magpanggap na lalake sa bup...