_sa loob ng bus_
nagbunot bunutan kami kanina.. ang nabunot kung number ay 13,,, at si reidge ang kapartner ko... Isa na namang awkward moment kasama niya... Ang katabi ko ngayon ay si andrei at derek at sila trey, diego at jolo ang magkakatabi si reidge sa pinakalikuran siya.. Feeling ko talaga umiiwas siya... Si kuya tulog! Kaya pala di nagrereply sa mga text ko....
Sila trey nag aasaran.... Sila lang mga maingay sa buong bihaye... Halos natutulog yung iba,,,,
'oh sige ako naman'-trey
'sige ikaw na..'-jolo
'ano ang kanta para kay diego'-trey
'ano?'-jolo
'there was a farmer who has a dog ang DIEGO was his name oh D-I-E-G-O , D-I-E-G-O , D-I-E-G-O AT SIYA Ay MUKHANG GAGO HAHAHAHAHAHA'-TREY
ayan na naman.. magkakapikunan na naman sila....
Hinawaka ni jolo ang magkabilang kamay ni trey para di makapalag at yown binatuk-batukan ni diego.. yan kase kakanta kanta pa....
_Reidge_
Bolero? Maraming naiinlove?
Hindi hindi.. tang ina hindi pwedeng mangyari yun.. Akin lang si miko .. Shit bakit pa dumating yang gagong yan... At isa pa ah medyo close na sila ni miko..... Talagang inaagaw niya si miko..... At si miko sinisilip silip pa si axel.... Gusto kong pumatay ng tao...
_Miko_
sa wakas nakarating na kami sa museum... at Magkakasama na rin kami ni reidge.... Makakausap ko na siya ng solo... Kelangan kong malaman kung bakit siya umiiwas.. At saka kagabi baka narinig nila ang pinag uusapan namin ni axel buti na lang hindi yun tungkol sa pagpapanggap ko kundi buko na ako.....
Si reidge nagpatiuna hindi man lang ako hinintay....
'uy teka reidge maghintay ka nga'
'miko.. may plano ako.. sa gallery ako pupunta at ikaw kahit saan mo gusto,,,ok?'-reidge
'pero partner tayo di ba?'
'oo.. partner pa rin tayo kaya sige..'-reidge
Kabababa lang ni kuya na mukhang bagong gising....Hinawakan ko ang wrist ni kuya kasi mukhang natutumba eh...
;Axel sa tingin ko iniiwasan ako ni reidge'
'oh tapos?'-axel
'ang tino mong kausap.. di kaya alam na niyang babae ako?'
'tange.... May gusto na yun sayo'-axel
'tange ka rin.. Pano yun magkakagusto sakin eh di ba nga lalake ako?'
'napakatange.... Kung totoo siyang lalake talagang maaattract yun sayo kase nga ba------------'-axel
Tinakpan ko ang bibig niya.. Baka kasi may makaranig sa kanya...
Tinaggal na niya ang kamay ko....
'Nasan na ba kapartner mo?'
'wala.. natakot sakin'-axel
'nananakot ka kase'
'eh ikaw nasan kapartner mo.. wag mong sabihing natakot din sayo?'-axel
'si reidge'
'natakot nga siguro sayo'-axe
Pinalo ko siya sa braso
'aray.. masakit yun'-axel
BINABASA MO ANG
Pretty Boyz(EDITING)
Aventureisang pasaway na anak si mika kaya naman ipinaubaya na siya ng kanyang mama sa kanyang tiyahin at dahil sa wala ng tumatanggap sa kanyang eskwelahan ay napilitan siyang pumasok sa isang all boys school at kailangan niyang magpanggap na lalake sa bup...