Hey boyz 21 Unlucky inlove 4

10.3K 195 34
                                    

_Reidge_

Dalawang araw na simula nung umalis si miko.. Napakamakasarli niya.. Hindi man lang niya inisip ang pwede naming maramdaman kapag umalis siya.. At ang malala pa, hindi siya nagpaalam.... Shit.... ni hindi ko nga alam kung saan siya nakatira... 

'wala ng nangungulit sakin'-trey

'wala ng madaldal'-derek

'ano ba kayo.. wag nga kayong ganyan.. Alam ko na masaya si miko kung nasan man siya ngayon'-andrei...

'eh pano tayo.. kahit paalam hindi niya ginawa eh..ginawa niya tayong tanga EH'

'reidge.. wag mong pagsalitaan si miko ng ganyan.. may dahilan siya kaya niya ginawa yun'-andrei

'anong dahilan? sabihin mo nga!'

'wag na nga kayong mag away.....  ganito nalang.. puntahan na lang natin siya sa bahay nila'-trey

'san ba ang bahay nila?'-derek

'oo nga noh.. alam ko na'-trey

'ano?' -derek at ako

'kukunin natin ang files niya sa office...'-trey

'hindi pwede'-andrei

'bakit?'-derek

'kasi.. ano... nandun si mr rudolf... baka pagalitan niya tayo'-andrei

'hindi naman tayo bata para pagalitan.... mamayang gabi... papasukin natin ang office niya'

Tama... nasa files niya nakalagay ang address niya..

_Andrei_

Lagot na.....  Lahat na ng paraan ginawa ko na para hindi na nila matuloy ang pagkuha sa files ni mika.. pero ang tigas talaga ng ulo ni reidge....

Nasa loob na kami ng office ni mr rudolf.... 

'andrei nasan ba nakalagay yung mga student files?'- bulong na pasigaw ni trey

'hindi ko alam eh' -sagot ko.. kahit alam ko hindi ko na lang sinabi...  

'oh sige.. ikaw na magbantay sa pintuan'-trey

Hinahanap  nila ang lalagyan ng  mga student files....

'nandito'-derek

Lumapit sina reidge at trey sa kinaroroonan ni derek....

'oh hawakan mo tong flash light..'- utos ni reidge kay  derek at hinalukay na ni reidge ang mga folders....

'miko alvarez.. nahanap ko na'-reidge

'psst may paparating'

May guard na nagpapatrol....

'tago bilis'-trey

nagtago kaming apat.. si reidge sa ilalim ng desk ni mr rudolf.... kaming tatlo nila derek at trey sa likod ng kurtina.... 

Yung guard.... nilibot nya ang ilaw ng flashlight sa buong kwarto...

'ah ah'-derek

Naku si derek... allergic siya sa alikabok.....

Tinakpan ni trey ang bibig ni derek para hindi niya maituloy ang pagbahing niya....

Lumabas na yung guard....

'ACHING'-derek

_Miko_

'mika... yung cellphone mo may 21 misscall na'-amber

Kinuha ko ang cellphone ko sa mesa.. may 21 misscall nga... Nakavibrate lang kasi kaya hindi ko alam... Halos galing kay andrei ang lahat ng misscall...

Pretty Boyz(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon