_Axel_
'hoy nababaliw ka na talaga...'
Binatukan ko nga ang kapatid kong anga....
_Miko_
'Sige na naman last na talaga to....'
pakiusap ko kay kuya... may karapatan siyang batukan ako.... kahit naman ako naiinis sa sarili ko...
kelangan niya akong tulungan para makabalik ako ulit sa school..
'mika.. nagdropout ka ng kusa di ba? tapos ngayon babalik ka.. ang lala na ng tumor mo sa utak'-axel
'tumor daw.. alam mo ba ibig sabihin ng tumor?'
'duh .. tumor is a... a...'-axel
'ang lakas ng loob na pagsabihan ako na may tumor eh hindi naman alam kung ano yun'
'pag ako nainis magkakaroon ka talag ng tumor'-axel
'oo na... pero last na last na talaga to'
_Andrei_
siguro naman natanggap ni mika yung sulat.... Kailangan ko talagang makiusap kay mr.rudolf....
'oy andrei kanina ka pa tulaley jan'-trey
'tulaley?'
'oo.. tulala... hehehe bagong wordds ko narinig ko kasi dun sa kantio.. may mga naguusap na mga bakla...'-trey
'kanto? ano naman ang ginagawa mo dun?'
'ahm tambay.... at saka nagbakasyon daw yung guard ng school kaya malaya tayo ngayon'-trey
'anong malaya.. eh sino yung nakatayo dun?'-derek
napatingin kami ni trey sa bintana
'sino ba yan?'-trey
'yan yung bagong guard'-derek
'pano mo nalaman?'-trey
'malamang nakauniform'-derek
'oo nga noh'-trey
Si reidge nakahiga sa kama na nakatingin sa kisame.... Alam ko ang dahilan kahit hindi niya sabihin.... At saka hindi na niya kailangang mag alala dahil alam kong babalik si miko....
_Miko_
nandito na ako sa loob ng building may klase ang lahat.. medyo kinakabahan nga ako eh..... Dumiretso na ako sa kwarto namin...
'grabe namiss ko to'
Humiga ako sa kama namin ni andrei.. Namiss ko talaga ang tumambay sa kwartong to.. at ang view sa labas.... at syempre di mawawala ang napakanostalgic na amoy ng mababaho nilang mga underwear at mga damit......
_Reidge_
haist mukhang tanghali na... Hindi na lang ako papasok.. WAAAAAAAAAAAAAAh ang sarap matulog Bumangon na ako sa kama ko..
'AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH'
'AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH'=ako
napasigaw din ako.. nagulat ako eh....
'si-sino ka.. anong ginagawa mo dito?'
Hindi ko makita ako mukha niya kasi nakatakip yung kamay niya.. Pero parang kilala ko siya.. imposible.. Hindi siya yun noh....
'reidge... takpan mo nga yang katawan mo'
'mi-MIKO?'
SI miko ba talaga siya?'
_Miko_
'bumalik ka ring gago ka'-reidge
Hindi ako makatingin sa kanya ng maayos.. pag sa mukha ko siya tiningnan maiilang ako sa titig niya pag sa baba nakikita ko ang katawan niya.. nakaboxer lang kasi ang walang hiya eh....
'pwede ba mag suto ka ng damit'
'ah bakit ayaw mong makita ang abs ko dahil mas lamang ako sayo payatot'-reidge
'payatot pala ah..'
sinipa ko siya sa ano niya.. hehehe second time na yun....
_____________________________________________________________________________
hello hello im back na.. saka na lang yung karugtong.... di ko pa keri... kakarecover ko pa lang kaya sorry sa mga naghintay....... at eto na.... salamat nga pala sa mga bagong fans..... at mga bagong readers ng pretty boys sana mag enjoy kayo sa kakalugan ng mga characters ko heheheeh.....
BINABASA MO ANG
Pretty Boyz(EDITING)
Aventuraisang pasaway na anak si mika kaya naman ipinaubaya na siya ng kanyang mama sa kanyang tiyahin at dahil sa wala ng tumatanggap sa kanyang eskwelahan ay napilitan siyang pumasok sa isang all boys school at kailangan niyang magpanggap na lalake sa bup...