chap 7

135 10 7
                                    

Chap này xin được tặng bạn mhuyn2792, như đã hứa nhé ;))) cám ơn vì đã ủng hộ Kem nhiệt tình.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.

-+---+-+-----++-++-+++----+++

"Tuân lệnh Tuyền Chiêu Nghi. Bây giờ thần xin được đưa Tuyền Chiêu Nghi về cung." Hoắc tướng quân nói.

"Ta chơi chưa đủ, còn chưa được xem lễ hội, ta không về cung đâu." Nàng xoay bước đi.

"Tuyền Chiêu Nghi, hoàng thượng...." Hắn khó giải.

"Nói với hoàng thượng là ta sẽ ở đây cho đến khi lễ hội kết thúc. Nếu hắn muốn, tham dự cùng ta cũng được, tất nhiên là phải xong việc triều đình." Nàng biết việc triều đình của hắn nhiều vô kể, có làm xong hết thì lễ hội cũng kết thúc rồi. Nên chắc chắn hắn ta sẽ không đi được đâu.

"Vậy thần sẽ bẩm báo lại với hoàng thượng. Còn người đi cùng với Tuyền Chiêu Nghi đâu? Sao lại để người đi một mình?" Hắn nhìn xung quanh.

"Ta để họ ra xe ngựa trước. Ngươi về nói vậy với hoàng thượng đi, đừng cản ta vui chơi." Nàng phất phất tay sau đấy bước đi.

"Tuyền Chiêu Nghi đi cẩn thận. Người có cần thêm-" hắn vừa ngẩn mặt lên thì bóng nàng đã đi mất.

Nàng thong thả đi đến xe ngựa, nơi mà Như Lam và Đinh Hoàng đang đợi nàng.

"Để hai người đợi lâu rồi." Nàng nói.

"Người làm em lo lắng đấy, sao người đi lâu thế?" Như Lam phụng phịu.

"À, chột bụng một chút." Nàng nói rồi đi lên xe ngựa.

"Người không khoẻ sao? Biết ngay mà, đáng lẽ ra em nên cản người ăn cái đùi thứ 3 lại, cay biết bao nhiêu. Đã thế người còn uống rượu, người bị gì thì em biết làm sao nói với hoàng thượng đây." Như Lam luyên thuyên.

"Được rồi được rồi. Em sắp thành mẫu thân của ta luôn rồi đấy. Làm em lo rồi. Ta sẽ đền, đền cho em. Em thích cái gì ta cũng chiều." Nàng cười nhẹ.

"Vừa nãy ghé ngang thấy một cây trâm rất đẹp." Như Lam nói bâng quơ.

"Ta biết rồi." Nàng lắc đầu cười khổ.

"Tuyền Chiêu Nghi,có lẽ chúng ta nên tìm một nhà nghỉ nhỏ để người nghỉ ngơi một chút đi. Bây giờ đến lễ hội còn hơn 2 tiếng. Người đi từ sáng đến giờ rồi." Như Lam nói.

"Ừm." Nàng gật đầu.

"Đinh Hoàng ca, tìm một chổ để chúng ta nghỉ ngơi đi." Như Lam vén tấm màng nhỏ ra nói.

"Được." Đinh Hoàng gật đầu rồi bảo người cưỡi ngựa tấp vào một nhà nghỉ nhỏ.

-------

Tuyền Tuyền thoải mái đánh một giấc thật ngon, thức dậy liền tắm rửa thay đồ. Để cho Như Lam chải tóc.

"Tuyền Chiêu Nghi." Như Lam vừa chải đầu vừa gọi nhỏ.

"Hửm?" Nàng đang nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Người.... người không sợ hoàng thượng sao? Em nghe nói, trưa nay hoàng thượng vừa cử người đón chúng ta về...nhưng người lại từ chối." Như Lam lo lắng.

Sủng Nịnh Nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ