Nàng bối rối không biết phải làm gì, đường đường là nữ nhân của vua, lại nắm tay với người đàn ông khác....nàng mà bị phát hiện, cả gia phả sẽ tàn mất.
"Công tử...chúng ta nên bỏ tay ra thì hơn..." Dù nàng cũng muốn nắm tay, nhưng mà bắt buộc phải thả ra thôi.
"Nàng sợ chuyện gì? Sợ ta bắt cóc nàng à?" Hắn cười.
"Không phải...." Nàng lẩm bẩm nhỏ.
"Vậy thì chúng ta giữ như thế này sẽ không sao." Hắn tiếp tục nắm chặt tay nàng dắt lòng vòng khu hội.
Nàng sau đấy cũng mặc kệ, nắm tay trai đẹp là chuyện hiếm, nói gì chứ ở trong cung nào có ai đẹp trai để cho nàng ngắm nàng nắm tay như thế này chứ. Toàn mỹ nữ thôi.
Nàng nhìn ráo riếc bên này bên nọ để tìm Như Lam và Đinh Hoàng. Bọn họ đâu rồi nhỉ??
"Cứ bình tĩnh đi, họ cũng chỉ ở gần đây thôi." Hắn trấn an nàng.
Nàng cứ thế gật đầu rồi đi theo hắn.
Lễ hội quá đẹp đến mức nàng cũng lỡ quên hai người kia mà đi vui hội với hắn mà không biết hai người kia kêu gào tên nàng mãi miết.
"Tiểu thư!!! Tiểu thư đâu rồi!!" Như Lam hốt hoảng.
"Cứ bình tĩnh đi." Đinh Hoàng nói.
"Sao ta có thể bình tĩnh được chứ??"
"Hoàng thượng đã đón Tuyền Chiêu Nghi rồi." Đinh Hoàng nhìn Như Lam.
"Sao cơ?" Như Lam nhíu mày.
Đinh Hoàng hắn nhớ lúc nãy có thấy Tuyền Chiêu Nghi, có một người đàn ông đi nắm tay nàng, hắn vì đã theo Hoàng thượng từ bé, nên chỉ cần nhìn lướt là biết ngay đấy là hắn.
----------
"Đẹp quá!!" Nàng reo lên, ánh mắt như muốn thu hết tất cả vẻ đẹp trước mắt nàng.
Hắn thì ngược lại, cảnh tượng ánh đèn giấy được thả bay lên trời là điều quá thường với hắn, cứ đến những ngày đặc biệt, là hoàng cung lại một lần tổ chức thả đèn giấy.
Nhưng hôm nay thì khác, ngày này đặc biệt hơn tất cả, đó là được ngắm cảnh tượng này, với nàng.
"Nàng đã nghe truyền thuyết về lồng đèn giấy?" Hắn đột ngột hỏi.
"Hửm? Chưa từng nghe qua." Nàng chỉ trả lời qua loa, bởi vì ánh đèn đã thu hết sự chú ý của nàng.
"Rằng ai ngắm lồng đèn giấy cùng với một người khác, họ sẽ ở bên nhau mãi." Hắn nhìn nàng.
"..." Nàng quay đầu nhìn hắn, này này này...đây là có ý gì?
Không thể được nhé, nàng...nàng là Chiêu Nghi, đã là....tì thiếp của vua...nếu bị phát hiện, thì đầu của nàng sẽ không thể nằm ở trên cổ nữa...
"Này, đừng có nói xằng bậy với ta. Truyền thuyết của ngươi nghe rất thú vị, nhưng mà, điều không nên nghĩ thì đừng nghĩ đến." Nàng lo lắng nhíu mày, sau đấy nhấc tà áo quay lưng đi.
Hắn ngạc nhiên, điều gì làm nàng tức giận như vậy?
.
.
.
"À..." Hắn nhìn bóng lưng nàng rồi cười vui vẻ, nàng sợ bị hoàng đế trảm à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Nịnh Nàng
RomanceNàng tỉnh dậy trong một thế giới lạ lẫm. Xung quanh toàn là những người mà nàng chưa gặp qua. Nàng không biết vì sao mình đến đây? Nhưng chỉ biết là nàng đã xuyên không. Nàng bắt đầu một cuộc sống mới. Một cuộc sống phải luôn đối mặt với sự ganh ghé...