I (2)

692 20 8
                                    

                       I see you walk by


                             Extra fly


                Baby where you going?


  Can I roll? (Is it cool if I come with you, baby?)

" HEY SIS! " Lumapit samin yung Limang Lalaki. Nagulat nga ako e. Sis. Daw? Seryoso? As in Kapatid talaga? Pansin ko nga e. Kamukang Kamuka niya. Nagmuka tuloy Bakla yung isang Member. sa Sobrang Pogi nagmukang Bakla.

" Pfft " Napatingin naman ako kay Jasmine na Pigil na Pigil ang Tawa. Yung Totoo? Nabatukan tuloy siya ni Ishie.

Napatingin ako kay Anj na Napasandal sa Upuan niya at Napairap nalang. Ano bang Nangyayari sa mga Kasama ko?

" Ishie! Andito ka na pala! " Sabi nung Maliit na Singkit.

" Wala Wala .. " Bulong ni Jasmine

" How Long you've been Here? " Tanong ng Kapatid (?) Niya..

" Last Week " -Ishie

" OOOHH WITH JASMINE? SUP MALDS! " Malds? yung Totoo lang a Gulong Gulo na Buhay ko Seryoso

" SHUT UP! " -Jasmine

Tinignan ko si Kate at Saktong nakatingin din siya sakin. Parehas kami napa Kibit Balikat. Wala kaming alam sa Nangyayari. Peste.

              Livin' beach life

                Feelin' right

You're the hottest everybody knows

                    Oh oh

" New Friends? Friendly ka pala? I Didnt know.. "

Eto naman yung Kamuka ni Anj. Parehas pang Naka Brace. Magkapatid din ata? Jusko Magkapatid na Lahat. Magkapatid na ang Buong Sanlibutan.

" You dont need to Know.. " Anj

Bakit ba sila English ng English? HELLO PILIPINAS TO MAKISAMA KAYOO! Buti pa si Kate mejo Nagtatagalog. Yun nga lang Hindi nagsasalita.. Hay nako Buhay. Bat ba ganito sana Pala hindi na ako Pumayag Makishare ng Table edi sana WALANG KALOKOHANG NAGAGANAP DITO!

" Your Friends Look Like a Little Bit Shy " Yung Kapatid ni Ishie.

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon