Ishie's POV
Oh oh oh.
Yeah, what's the chance of you and me?
The two of us in a make believe.
3D movie let's subtract the
math and talk about chemistry.
" WHAAAAAAAAAAAAAAT!? " ouch! ang aga aga sumigaw nito ni Jasmine. Katabi ko lang naman
" Omy. THAT JERKS! pumayag na nga tayong idate sila tapos Ikakalat pa nila sa School!? This is so.. omg.. "
Iniwan ko muna siya sa Kwarto ko. Lumbas ako and Dumeretso ako sa Kwarto ng Bwisit kong kapatid ..
*TOK TOK TOK TOK*
" What!? " See? siya pa tong galit!?
" You! YOU JUST RUINED EVERYTHING! "
" Ano? " Eww he really sucks speaking in tagalog
Pinakita ko sakanya yung Hawak kong Student Magazine. We Have this Weekly and Dinedeliver sa mga Bahay every saturday.
" WHAT THE HELL IS THE MEANING OF THIS!? " Pointing the Front page wich is sila pa ang Cover and Guess what! May mga Stolen Photos pa kaming naka Crop and naka Paste sa Front Page din and Alam niyo yung Nakalagay? Gold Ridge Universities School Hearthrobs had DATES?
LIKE WTF
At alam niyo bang Binasa ko yung article non. Our Age. Full name. Where do we live. Our past Boyfriend our Favorite Food etc. ay INDICATED DIN DOON!?
Hinampas ko sa harap niya yung magazine
" EXPLAIN! "
" I dont have to.. From now on. You guys will stay by Our side.. and.. You'll always be the Head of the Magazine, Get it? so stop with the act "
itong lalaking to Kapag hindi ako nakapagpigil BABALIK TALAGA AKO NG GERMANY AT KAHIT KAILAN HINDI NA AKO PUPUNTA DITO! WTH NAKAKAINIS SILAAA!
**
She still counts on her fingers sometimes,
but she looks oh, so fine by my side.
Well isn't she something?
I just can't stop humming: No, ohh.
@IshieShushixx: @Amageyaa @imDkate @itsmejaaass @teREESE Lets meet ASAP mega. Starbucks
I sneaked out of the house. Excuseme its already 7pm im sure Bro wont let me. Umalis ako agad agad and Deretso sa Mega.
" Tae Ishie.. Magaaya bigla bigla " -Therese
" Saw the Weekly Magazine? its a Crap seriously! "
**
Therese POV
OO NGA. Yung pesteng Weekly Magazine. NAKAKAIRITA LANG KASI DIBA FIRST WEEK OF SCHOOL PALANG GANITO AGAD!? NAKAKA STRESS JUSKO!
" its Luis Fault. Sorry guys nadamay pa kayo .. " Sabi ni Anj.
" its also because of my FREAK TWIN BROTHER " Sobrang galit yata nila sa Kapatid nila? pero kung sabagay kung ako sakanila. As in Itutulak ko sila sa Bangin para wala ng Asungot sa Buhay ko. Seryoso ako.
" Sorry guys.. " -Ishie
Im sure pag pasok namin sa School bukas. PATAY NA TALAGA AS IN. Biruin mo sikat sila.. Mayaman. Pogi.. Talented. tapos kaming mga bagohan. DATE!?
Pero sabagay may Point naman kasi talaga sa Sinabi nila na there is 0% na mainlove ako sa isa sa kanila.. kung saka li mang Tanggihan namin sila. Mas Lalong Magugulo ang Buhay ko sa University na yon.
And, maybe girl you rock my world,
flip, turn it upside down and inside out.
Feeling just fine like we should alright,
rolling out of bed just to do it all again.
Grab my shoes and walk right out the door,
yeah girl I couldn't ask for more
" What now? " -Jasmine
Ayoko na tuloy pumasok sa School na yon. Joke. Mahal Tuittion. Pero kasi yung mga Kabarkada ko mga Rich Kid nauulila ako. Ge
" guys? Tara Lets go Shopping " Sabi ni Kate pero Konti lang yung Ngiti niya. TEKA TEKA!? SHOP! Aba wala akong Pera cellphone nga lang dala ko , Damit na suot ko tsaka Sandals ko lang. jusko naman eto mahirap e.
" GAME! " -Ishie
Patay na TT.TT
Oh oh oh
Let's forget about math and history
The Milky Way, the galaxy, the gravity
that's pulling you like glue right towards me
" Oh! Almost Forgot to Tell you guys. May Acquitance party sa Next Saturday sa house namin. So. You guys in? its Kinda Formal kasi. "- Ishie Nakatingin lang ako sa Kanila habang Isa isa silang Lumalapit sakin Tinatapat yung mga Dress. Hay nako. libre daw nila. Wag na tanggihan.
Edi ayon natapos din silang mag shopping. Jusko tag tatatlo silang Dalang paper bags. Partida mga Dress lang yan. Tapos wag na daw sapatos kasi madami na. pero kasi apat yung dala ko TT.TT Oo puro sakin. lakas gumastos nitong mga to nakaka stress/
**
Nasa Kotse na ako ng Biglang mag Vibrate yung Phone ko.
From: 09*********
Save my number. its Carl.
WHAT!? Kanino niya nakuha number ko?! EE NAKAKAINIS DAGDAG PROBLEMA PA PALA TONG DATE NA JUSKO NA TO.
To: Carl
Where did you got my Number? its freakin Private
From: Carl
I dont care. Youre Dating me diba? Sunduin kita Tomorrow Morning.
WHAT!?
BINABASA MO ANG
We're Dating the School Jerks (SH FanFic)
FanfictionSila yung Tipong mga Taong Puro Trip sa Buhay. Yung mga Taong kapag walang Magawa Ibubully ka. Yung mga Taong Pipilitin kang I DATE isa sa Kanila. Hindi sila Masaya kasama. Dakilang KJ sila e, Hindi sila Masarap Kausap. Kasi aasarin at Aasarin ka la...