~ (16)

245 14 5
                                    

Anj's POV

" ANGELA! " WHAT DID HE JUST CALLED ME?!

" ANO?! ANONG ANGELA?! "

" Woah Chill! Hehe in that Way. I got your Attention diba? "

" Daniel.... please Kill yourself "

Everyday. Daily Routine na namin yan. Tatawagin nya ko. Aasarin nya ko. Napakahilig kasing Mambwisit. minsan Kung Pwede ko lang syang Sapakin sa Muka. Ginawa ko na. Kaso sayang eh. Pogi sya. Baka Gerahin ako ng Fangirls nito pag nagkataon. Minsan nga naiisip ko. Bat di ko nalang to patayin? Pero joke lang ulit.

" HOY! TARA NA! JUSKO GUTOM NA GUTOM NA KO! skdugsdb " Hindi na natuloy sa Kakasigaw si Jasmine. Tinakpan daw ba ni Julz yung Bibig sabay kaladkad papuntang Canteen.

" Yes Hello? "Napatingin naman ako kay Dan. Nuxx. May tumawag.

" Yes Speaking? "

" Margaux?! OMG LONG TIME!? How've you been? Hows Monique and Mikaela? "Napalingon naman agad si Ishie nung Binanggit nya yung Margaux,Monique and Mikaela.

" Did i just Heared?.. "

" Yep " Dan

Alam nyo. Napaka weird talaga nitong magkapatid na to eh. Di ko talaga maintindihan :/ Silang dalawa lang yung Nagkakaintindihan. Yung tipong magkatinginan lang sila Alam na. Bat hindi kami ganyan ni Luis?

Tas bigla ba daw Hablutin ni Ishie phone ni dan. Sabay nagtitili. Tuwang Tuwa. Long Time Friends siguro nila. Nakarating na kami dito sa Canteen. Nagkanya kanya uli kaming Order. Si Ishie ayun. Di na binitawan Phone ni Dan. Kapag kukuhanin ni dan hahampasiy Kamay. Inorder naman siya ni Carlos ng Lunch nya kaya ayun.

" Anyway. Ano? Anong plano? " Anong plano daw Kate?

" Plans? for what? " tanong naman ni Rese. Naks. Nag english oh. Nahahawa. HAHA

" Did i just heared Rese? speaking.. " -ishie

" Magtigil ka ishie " -Rese

" Ano ba kasing Plan? " sabi ni Luis. Teka nga ano ngang Plans.

" DUH! Intrams! Tinatanong kaya ni Sir kung anong Booth i h-handle natin. Its either Jail Booth, Marriage Booth or sa mga Food Something. " ahh! para sa Intrams. Oh well. Wala naman nagbalak samin na Sumali sa Sports. Basketball or Volleyball. Pero ayaw. Nakaka loka kasi yung Sched ng mga Players. 8am-6pm. How's that?

" I'll go with Jail Booth! " ishie and Jasmine. Talking about Cousins

" TARA DUN SA MAY MGA FOODS! TAS PUNTA TAYO CONDO NI KATE-- ARAY HA! ARAY! " Moody nitong si Rese -.-

" Jail Booth nalang. Mahirap Marriage eh. Marami pang aayusin. " Naks Julz.

" Nakakapagsabi ka naman pala ng may Sense. " sabi ko.

Sinamaan naman ako ng Tingin ni Julz. Humalagpak naman ng Tawa tong si Jasmine, Hay nako.

**

" Daniel Huschka. Umuwi ka na. Samahan mo si Ishie. Uuwi ako magisa " sabi ko sabay talikod. Kasi naman napaka kulit. Ihahatid daw ako. Nagpasundo na nga ako eh. matagal lang.

" Dali na. I Can drive naman eh and she can handle herself. Malaki na siya. "

" Eh kung malaki na siya. Ano tawag mo sakin? "

" Kahit gano ka pa Katanda. You'll still be my Baby. kaya get in the car. "

Hindi pa nag s-sink in sa Utak ko yung sinabi nya ng may Bumusina sa Harap namin.

" Ayan na sundo ko. Magsama kayo ng Margaux mo. " Hoy ah. Pabulong lang yun. Kasi naman eh. Magkatext tapos magkatawag. Kung hindi si ishie, Sya naman. Hindi kasi na O-out of place lang ako. Mag kakapartner sila tapos ako. Ayun yung si Dan may Katext. HINDI KAMI PARTNER OK? SHUT UP.

" Ingat baby! Promise. Wala ng Margaux bukas. "

Whatever Daniel Huschka.

Tss. Kadiri,

~~

Hi Guys. Sorry talaga. Ang Tagal ng last Update ko. Musta naman daw kasi Sched ko? 8am-6:15pm? ANG SAYA SAYA NO? HAHA. Nasira kasi Laptop ko. Yung Iphone ko Sira Charger pati S2 ko sira din Charger. HAHA. Sponsor ng Charger please. HAHA. Sorry talaga. babawi na ko pramis. Maikli pa to. Sorry na guys. Usap tayo sa Facebook. Dun me active :"3 ISHIE PIMENTEL

Ps. Asawa ko si Michael/Maykel/Mau. UMAGAW PASLANG. HAHA KIDDENG.

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon