H (7)

413 18 9
                                    

Dan's POV

                              I'll hold the door

                             Please come in

                     And just sit here for a while.

                                 This is my

           Way of telling you I need you in my life.

" I.SAID.NEXT.TIME Bingi ka ba!? " tssk. Tong Babaeng to Sigaw ng Sigaw!

" FINE! Can you please! LOWER YOUR VOICE! "

" Ikaw tong sigaw sigaw tapos Lower your Voice? Abnormal ka ba? " tsaka inopen yung Binili niyang Chips. ang HighBlood sakin..

Kumain nalang din ako ng Lunch. Chips lang Kakainin niya? tss Unhealthy naman ng mga Kinakain niya. Inagaw ko sakanya yung Bag of Chips na Hawak Hawak niya tsaka ko inabot yung Chicken Sandwich

" Chips for Lunch? tss. Here Take it " Inabot niya parin yung Sandwich. Gutom siya siguro.

" Magpashalamat ka gushom ako "

" You owe me this "

**

Carl's POV

" Kapag Hindi ka pa Huminto Carl Babangasan na talaga kita. " Nainis na ko sakanya kaya Huminto na ko.

" Ano? "

" Ikaw pa tong Galit? Baka kasi nasayo yung Bag ko " sabi ko kasi ako na magdadala ng Bag niya. Ayaw niya pa. Ang Bigat Bigat kaya ng Bag niya.

" CARL PATRICK POLLINGTON AKINA YUNG BAG KO! " Peste naman nitong Babaeng to. Ang Lakas Lakas ng Boses. Babae ba talaga siya?

" Talaga bang Babae ka? " Inabot ko na sakanya yung Bag niya.

Nandito na kasi kami sa Room. si Luis tsaka si Kate nasa Dulo dun talaga sa Pinaka Dulo.

si Carlos at Ishie nasa Last Line sa malapit sa Bintana. Ayun edi nagaaway. Lakas din kasi Mangasar nitong si Carlos.

si Anj at Dan tahimik lang sa Dulo. Nagbabasa kasi Pareho. Dapat pala Palagi silang nagbabasa.

At si Jasmine at Julz. Himala yata hindi sila Nagaaway. Magkausap lang.. Di ako sanay..

" O so may Pagdududa kang Babae ako? Siraulo ka ba? " Babaeng to -.- Umupo na rin siya sa Tabi ni Ishie. Kumuha siya ng Book na parang Binabasa nila Anj at Dan. Hunger Games yung Kanila Dan e. Catching Fire tsaka Mocking Jay.

Naupo ako sa Tabi niya. Sinilip ko ginagawa niya Kaso Natawa ako. Hinawakan ko yung Libro niya tsaka Inikot

" Baligtad "

**

Therese POV

Hindi kasi ako nag Focus sa Libro ok? Talagang Kunyari nagbabasa ako. Hindi naman kasi sakin to. Kay Ishie to e Nilagay sa Bag ko. May Bag naman siya..

" Pfft. " Tae sige Tuloy mo yan Carl. Mainis mo ko Irerebond ko Buhok mo -.-

Hinampas ko sakanya yung Libro. " ARAY! " Epal ka kasi masiyado. " HAHAHAHAHHAAHA Bakit ka kasi nagbabasa ng Pabaligtad? HAHAHAHAHAHA " Pigilan niyo ko sasakalin ko to.

" WALA KASING BASAGAN NG TRIP! EPAL KA SASAPAKIN NA KITA! "

Tinawanan lang nman ako. Talagang Pinipikon ako nito e. Sasapakin ko siya Pramis. Nanahimik na nga lang ako. Deleche tong Lalaking to T.T

" Uy? Bat ka natahimik " with matching Kalabit pa yan a. Sinamaan ko lang siya ng Tingin. "O! di na nga e " Tae takot pala to e.

" GUYS! MAY NEW CLASSMATES DAW! " Sigaw bigla nung Kunyari Class President. Char. President talaga siya. Si Luis pa nga Vice Pres e. Si Dan yung Escort si Jasmine Muse at si Ishie ay Secretary. Sarap lang paguntugin ng magkakapatid na Huschka. Joke.

( HAHAHAAHHA )

" Sino? " ang Chismosot chismosa naman ng mga Kaklase ko. Pero kasi Nakatingin din yung buong Barkada.

" Miko Santos and Ice Rodriguez daw sabi ni mam" Wait.. Familiar yung Ice..

~~

Yess may Twist. Hehe

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon